Sinh viên Hoa Kỳ nghiên cứu về thị trường nội dung số Việt Nam

Trong khuôn khổ chương trình hợp tác giữa Công ty cổ phần VNG và Trường ĐH Harvard Business School (Hoa Kỳ), từ ngày 8 – 15-1, đoàn sinh viên Harvard đã có mặt tại Công ty cổ phần VNG để thực tập, nghiên cứu tình hình thực tế về thị trường kinh doanh nội dung số giải trí ở Việt Nam.

(SGGP). – Trong khuôn khổ chương trình hợp tác giữa Công ty cổ phần VNG và Trường ĐH Harvard Business School (Hoa Kỳ), từ ngày 8 – 15-1, đoàn sinh viên Harvard đã có mặt tại Công ty cổ phần VNG để thực tập, nghiên cứu tình hình thực tế về thị trường kinh doanh nội dung số giải trí ở Việt Nam.

Chương trình thực tập được chia làm 2 giai đoạn: Tìm hiểu thông tin về thị trường internet Việt Nam cũng như thị trường kinh doanh nội dung số giải trí; nghiên cứu về những sản phẩm VNG cung cấp, trong đó đề cao tính nội địa hóa và tác động của nó tới người dùng Việt Nam.

T.HÙNG

Tin cùng chuyên mục