Sở Du lịch TPHCM giới thiệu Lễ hội Áo dài tại WTM London 2019

SGGPO
Trưa 8-11, Sở Du lịch TPHCM cho biết, trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế tại thủ đô London, Vương quốc Anh (WTM London 2019) diễn ra từ ngày 4-11 đến 6-11, ngành du lịch TPHCM đã quảng bá một số sản phẩm du lịch và tổ chức nhiều hoạt động.

Sở Du lịch TPHCM giới thiệu Lễ hội Áo dài tại WTM London 2019 ảnh 1 Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa - Phó Giám đốc Sở Du lịch TPHCM phát biểu tại  WTM London 2019
Theo đó, WTM London 2019 gồm các hoạt động chính như triển lãm quảng bá điểm đến TPHCM; họp báo và chương trình giới thiệu điểm đến Việt Nam - TPHCM vào ngày 5-11, với sự chủ trì của Tổng cục Du lịch và Sở Du lịch TPHCM đã thu hút hơn 100 doanh nghiệp và báo chí quốc tế.
Tại buổi họp báo, BTC đã dành thời gian trả lời báo chí quốc tế quan tâm về các vấn đề liên quan đến chính sách du lịch của Việt Nam, điểm đến và sản phẩm du lịch nhằm thu hút du khách đến từ thị trường châu Âu nói chung và thị trường Anh nói riêng. Tổ chức chương trình giới thiệu “Happily Ho Chi Minh City" tại gian hàng Việt Nam nhằm giới thiệu ẩm thực Việt Nam đến người dân Anh và bạn bè quốc tế, kết hợp biểu diễn các hoạt động nghệ thuật nặn tò he, vẽ nón lá, chương trình kết nối thương mại và chương trình giới thiệu sản phẩm dịch vụ du lịch tại điểm đến Việt Nam - TPHCM đến doanh nghiệp du lịch, báo chí và người dân Vương quốc Anh. 
Đặc biệt quảng bá các sự kiện du lịch nổi bật của TP đến bạn bè quốc tế như Lễ hội Áo dài và Hội chợ Du lịch quốc tế TPHCM (ITE HCMC 2020). Gặp gỡ và làm việc với cơ quan Xúc tiến Du lịch Vương quốc Anh (Visit Britain) và Hiệp hội Du lịch Vương quốc Anh (ABTA) về việc hợp tác thúc đẩy khách du lịch giữa Vương quốc Anh với Việt Nam nói chung và TPHCM nói riêng.
Sở Du lịch TPHCM giới thiệu Lễ hội Áo dài tại WTM London 2019 ảnh 2 Giới thiệu nón lá Việt Nam tại hội chợ
Sở Du lịch TPHCM giới thiệu Lễ hội Áo dài tại WTM London 2019 ảnh 3 Người dân Anh tham quan hoạt động nghệ thuật nặn tò he 
Sở Du lịch TPHCM giới thiệu Lễ hội Áo dài tại WTM London 2019 ảnh 4 Hoạt động thu hút nhiều báo chí quốc tế đến tham dự

Trong 9 tháng đầu năm 2019, TPHCM đã đón 135.184 lượt khách du lịch Anh, chiếm hơn 57% khách du lịch Anh đến Việt Nam. Với sự thuận lợi về đường bay thẳng của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines (mỗi tuần có 7 chuyến bay thẳng từ London đến Việt Nam, trong đó có 4 chuyến đến Hà Nội và 3 chuyến đến TPHCM) và chính sách miễn thị thực visa trong vòng 15 ngày. Việt Nam - TPHCM có nhiều điều kiện thuận lợi để tiếp tục thu hút du khách Anh trong thời gian tới.

THU HƯƠNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Loạt tranh trên bờ taluy tô điểm Đà Lạt

Loạt tranh trên bờ taluy tô điểm Đà Lạt

Những bờ taluy đá được nghệ sĩ thực hiện các bức tranh miêu tả phong cảnh, công trình kiến trúc hay các khu điểm du lịch ở Đà Lạt nhằm giới thiệu với du khách dịp Festival Hoa Đà Lạt lần thứ 9 năm 2022.

Thị trường

Địa ốc

Những yếu tố cốt lõi nâng tầm giá trị bất động sản

Hiện nay, TPHCM có hơn 100 dự án đang giậm chân tại chỗ vì các thủ tục pháp lý vẫn còn nhiều vướng mắc. Trong bối cảnh đó, việc tìm kiếm một dự án minh bạch về pháp lý, số lượng căn hộ giới hạn cùng hệ tiện ích mang phong cách nghỉ dưỡng tại trung tâm thành phố được ví như “đãi cát tìm vàng”.

Ngân hàng - Chứng khoán

Tăng phiên thứ 5 liên tiếp, VN-Index tiến sát 1.050 điểm

Trong phiên giao dịch cuối tháng 11-2022, thêm một cổ phiếu bất động sản được “giải cứu” thành công là HPX nên thanh khoản thị trường giữ ở mức cao. Khối ngoại tiếp tục mua ròng hơn 1.730 tỷ đồng trên toàn thị trường giúp VN-Index có giá đóng cửa cao nhất trong tháng, tiến sát 1.050 điểm.

Nông nghiệp

Tự giới thiệu

Đầu tư

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế