Sở Du lịch TPHCM giới thiệu Lễ hội Áo dài tại WTM London 2019

SGGPO
Trưa 8-11, Sở Du lịch TPHCM cho biết, trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế tại thủ đô London, Vương quốc Anh (WTM London 2019) diễn ra từ ngày 4-11 đến 6-11, ngành du lịch TPHCM đã quảng bá một số sản phẩm du lịch và tổ chức nhiều hoạt động.

Sở Du lịch TPHCM giới thiệu Lễ hội Áo dài tại WTM London 2019 ảnh 1 Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa - Phó Giám đốc Sở Du lịch TPHCM phát biểu tại  WTM London 2019
Theo đó, WTM London 2019 gồm các hoạt động chính như triển lãm quảng bá điểm đến TPHCM; họp báo và chương trình giới thiệu điểm đến Việt Nam - TPHCM vào ngày 5-11, với sự chủ trì của Tổng cục Du lịch và Sở Du lịch TPHCM đã thu hút hơn 100 doanh nghiệp và báo chí quốc tế.
Tại buổi họp báo, BTC đã dành thời gian trả lời báo chí quốc tế quan tâm về các vấn đề liên quan đến chính sách du lịch của Việt Nam, điểm đến và sản phẩm du lịch nhằm thu hút du khách đến từ thị trường châu Âu nói chung và thị trường Anh nói riêng. Tổ chức chương trình giới thiệu “Happily Ho Chi Minh City" tại gian hàng Việt Nam nhằm giới thiệu ẩm thực Việt Nam đến người dân Anh và bạn bè quốc tế, kết hợp biểu diễn các hoạt động nghệ thuật nặn tò he, vẽ nón lá, chương trình kết nối thương mại và chương trình giới thiệu sản phẩm dịch vụ du lịch tại điểm đến Việt Nam - TPHCM đến doanh nghiệp du lịch, báo chí và người dân Vương quốc Anh. 
Đặc biệt quảng bá các sự kiện du lịch nổi bật của TP đến bạn bè quốc tế như Lễ hội Áo dài và Hội chợ Du lịch quốc tế TPHCM (ITE HCMC 2020). Gặp gỡ và làm việc với cơ quan Xúc tiến Du lịch Vương quốc Anh (Visit Britain) và Hiệp hội Du lịch Vương quốc Anh (ABTA) về việc hợp tác thúc đẩy khách du lịch giữa Vương quốc Anh với Việt Nam nói chung và TPHCM nói riêng.
Sở Du lịch TPHCM giới thiệu Lễ hội Áo dài tại WTM London 2019 ảnh 2 Giới thiệu nón lá Việt Nam tại hội chợ
Sở Du lịch TPHCM giới thiệu Lễ hội Áo dài tại WTM London 2019 ảnh 3 Người dân Anh tham quan hoạt động nghệ thuật nặn tò he 
Sở Du lịch TPHCM giới thiệu Lễ hội Áo dài tại WTM London 2019 ảnh 4 Hoạt động thu hút nhiều báo chí quốc tế đến tham dự

Trong 9 tháng đầu năm 2019, TPHCM đã đón 135.184 lượt khách du lịch Anh, chiếm hơn 57% khách du lịch Anh đến Việt Nam. Với sự thuận lợi về đường bay thẳng của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines (mỗi tuần có 7 chuyến bay thẳng từ London đến Việt Nam, trong đó có 4 chuyến đến Hà Nội và 3 chuyến đến TPHCM) và chính sách miễn thị thực visa trong vòng 15 ngày. Việt Nam - TPHCM có nhiều điều kiện thuận lợi để tiếp tục thu hút du khách Anh trong thời gian tới.

THU HƯƠNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thị trường

Địa ốc

Charm Diamond định hình phong cách sống của giới chuyên gia

Xuất hiện vào thời điểm TP Dĩ An đang thiếu vắng nguồn cung căn hộ dịch vụ cao cấp theo tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao, tòa tháp 35 tầng - Charm Diamond nằm ngay ngã tư 550 đang là điểm đến thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới chuyên gia cao cấp nước ngoài làm việc trong các khu công nghiệp của TP Dĩ An và Bình Dương. 

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Nông dân Lâm Đồng xuống giống vụ rau mới

Vài ngày qua, nhà vườn tại Đà Lạt và vùng phụ cận ở Lâm Đồng đã xuống giống vụ rau mới để “đón đầu” cung ứng thị trường các tỉnh, thành phía Nam sau khi nới lỏng giãn cách. Trước đó, nhiều nông dân đã bỏ trống vườn vì rau, hoa khó tiêu thụ.

Tự giới thiệu

Thi thiết kế bao bì SCGP Packaging Design Challenge Việt Nam 2021

SCGP, đơn vị cung cấp các giải pháp bao bì tiêu dùng đa quốc gia hàng đầu, phối hợp Tập đoàn SCG, Công ty cổ phần Bao bì Biên Hòa (SOVI), Công ty cổ phần Sản xuất Nhựa Duy Tân (Nhựa Duy Tân) và Công ty cổ phần Bao bì Tín Thành (BATICO) vừa công bố Cuộc thi Thiết kế Bao bì SCGP Packaging Design Challenge Việt Nam 2021 dành cho sinh viên Việt Nam, với chủ đề “Vươn tầm sáng tạo” cùng tổng trị giá các giải đến 120 triệu đồng. 

Đầu tư

T&T Group và Ørsted hợp tác đầu tư 30 tỷ USD phát triển điện gió ngoài khơi tại Việt Nam

Ngày 9-9, trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại EU và Vương quốc Bỉ của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển và Ørsted – tập đoàn năng lượng bền vững hàng đầu thế giới đã chính thức ký kết biên bản ghi nhớ (MoU) về việc hợp tác chiến lược trong lĩnh vực điện gió ngoài khơi tại Việt Nam.

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế