Sở Du lịch TPHCM giới thiệu Lễ hội Áo dài tại WTM London 2019

SGGPO
Trưa 8-11, Sở Du lịch TPHCM cho biết, trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế tại thủ đô London, Vương quốc Anh (WTM London 2019) diễn ra từ ngày 4-11 đến 6-11, ngành du lịch TPHCM đã quảng bá một số sản phẩm du lịch và tổ chức nhiều hoạt động.

Sở Du lịch TPHCM giới thiệu Lễ hội Áo dài tại WTM London 2019 ảnh 1 Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa - Phó Giám đốc Sở Du lịch TPHCM phát biểu tại  WTM London 2019
Theo đó, WTM London 2019 gồm các hoạt động chính như triển lãm quảng bá điểm đến TPHCM; họp báo và chương trình giới thiệu điểm đến Việt Nam - TPHCM vào ngày 5-11, với sự chủ trì của Tổng cục Du lịch và Sở Du lịch TPHCM đã thu hút hơn 100 doanh nghiệp và báo chí quốc tế.
Tại buổi họp báo, BTC đã dành thời gian trả lời báo chí quốc tế quan tâm về các vấn đề liên quan đến chính sách du lịch của Việt Nam, điểm đến và sản phẩm du lịch nhằm thu hút du khách đến từ thị trường châu Âu nói chung và thị trường Anh nói riêng. Tổ chức chương trình giới thiệu “Happily Ho Chi Minh City" tại gian hàng Việt Nam nhằm giới thiệu ẩm thực Việt Nam đến người dân Anh và bạn bè quốc tế, kết hợp biểu diễn các hoạt động nghệ thuật nặn tò he, vẽ nón lá, chương trình kết nối thương mại và chương trình giới thiệu sản phẩm dịch vụ du lịch tại điểm đến Việt Nam - TPHCM đến doanh nghiệp du lịch, báo chí và người dân Vương quốc Anh. 
Đặc biệt quảng bá các sự kiện du lịch nổi bật của TP đến bạn bè quốc tế như Lễ hội Áo dài và Hội chợ Du lịch quốc tế TPHCM (ITE HCMC 2020). Gặp gỡ và làm việc với cơ quan Xúc tiến Du lịch Vương quốc Anh (Visit Britain) và Hiệp hội Du lịch Vương quốc Anh (ABTA) về việc hợp tác thúc đẩy khách du lịch giữa Vương quốc Anh với Việt Nam nói chung và TPHCM nói riêng.
Sở Du lịch TPHCM giới thiệu Lễ hội Áo dài tại WTM London 2019 ảnh 2 Giới thiệu nón lá Việt Nam tại hội chợ
Sở Du lịch TPHCM giới thiệu Lễ hội Áo dài tại WTM London 2019 ảnh 3 Người dân Anh tham quan hoạt động nghệ thuật nặn tò he 
Sở Du lịch TPHCM giới thiệu Lễ hội Áo dài tại WTM London 2019 ảnh 4 Hoạt động thu hút nhiều báo chí quốc tế đến tham dự

Trong 9 tháng đầu năm 2019, TPHCM đã đón 135.184 lượt khách du lịch Anh, chiếm hơn 57% khách du lịch Anh đến Việt Nam. Với sự thuận lợi về đường bay thẳng của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines (mỗi tuần có 7 chuyến bay thẳng từ London đến Việt Nam, trong đó có 4 chuyến đến Hà Nội và 3 chuyến đến TPHCM) và chính sách miễn thị thực visa trong vòng 15 ngày. Việt Nam - TPHCM có nhiều điều kiện thuận lợi để tiếp tục thu hút du khách Anh trong thời gian tới.

THU HƯƠNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thị trường

Đồng Nai: Giá thực phẩm thiết yếu tăng mạnh

Sáng 24-7, anh Hoàng Văn Dung, một thương lái chuyên cung cấp sỉ các loại thực phẩm tại phường Long Bình, TP Biên Hòa, cho biết, kể từ khi Đồng Nai thực hiện quy định giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 thì giá cả các mặt hàng thiết yếu đều tăng 15-20% so với trước khi thực hiện giãn cách xã hội.

Địa ốc

Thị trường bất động sản “gồng mình” chờ cơ hội

Những tháng đầu năm 2021 thị trường bất động sản trôi qua với bức tranh khá ảm đạm, khác hẳn so với dự đoán lạc quan đầu năm. Các doanh nghiệp (DN) đang “gồng mình” để duy trì phát triển và chuẩn bị cho những ngày sau dịch. 

Ngân hàng - Chứng khoán

VietinBank SME Fast 8H - Vay vốn siêu nhanh chỉ trong 8 giờ

Với mục tiêu giải quyết kịp thời nhu cầu vốn lưu động, đáp ứng cơ hội kinh doanh của khách hàng, VietinBank triển khai gói sản phẩm tài trợ dành cho khách hàng doanh nghiệp mang tên “VietinBank SME Fast 8H - Vay vốn siêu nhanh, đồng hành phát triển”. 

Nông nghiệp

Trái cây, thủy sản cung ứng cho TPHCM sẽ tăng đột biến

Theo thông tin từ Tổ thư ký Tổ công tác của Bộ NN-PTNT tại các tỉnh phía Nam (được Bộ NN-PTNT thành lập theo công văn số 970 của Thủ tướng) về tình hình, khả năng cung ứng các loại lương thực, thực phẩm từ các tỉnh phía Nam cho TPHCM, cập nhật đến khuya 23-7, lượng hàng hoá hiện rất dồi dào, không sợ thiếu. 

Tự giới thiệu

Đầu tư

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế