Suboi trở thành gương mặt đại diện cho nhãn hàng thời trang thế giới H&M

Website của nhãn hàng thời trang Thụy Điển H&M vừa giới thiệu rapper Việt Suboi là một trong 7 gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng bá mới nhất Kenzo x H&M của nhãn hàng.
Suboi trở thành gương mặt đại diện cho nhãn hàng thời trang thế giới H&M

(SGGPO).- Website của nhãn hàng thời trang Thụy Điển H&M vừa giới thiệu rapper Việt Suboi là một trong 7 gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng bá mới nhất Kenzo x H&M của nhãn hàng.

Suboi trong buổi chụp ảnh cho chiến dịch

Cùng xuất hiện với Suboi trong chiến dịch là những nghệ sĩ tên tuổi thế giới như: nhạc sĩ người Nhật Ryuichi Sakamoto, nữ diễn viên Chloe Sevigny, nghệ sĩ hiphop Chance the Rapper, siêu mẫu Iman, nữ diễn viên Rosario Dawson và nhà hoạt động xã hội Xiuhtezcatl Martinez.

Phác thảo thiết kế trang phục của Suboi

Website giới thiệu Suboi (sinh năm 1990) là "nữ hoàng rap Việt”, một trong những nghệ sĩ hip-hop thành công nhất của Việt Nam và cũng là một trong những nữ rapper Việt đầu tiên gặt hái được thành công trên thị trường âm nhạc quốc tế.

Suboi trò chuyện cùng Jean-Paul Goude

Thông qua chiến dịch, nữ rapper có cơ hội làm việc với Jean-Paul Goude, một trong những nhà thiết kế hình ảnh thời trang có tầm ảnh hưởng nhất hiện nay.

Su Boi chụp hình cùng các gương mặt đại diện khác (từ trái sang): nhạc sĩ người Nhật Ryuichi Sakamoto, nữ diễn viên Chloe Sevigny, nghệ sĩ hiphop Chance the Rapper, siêu mẫu Iman, nữ diễn viên Rosario Dawson và nhà hoạt động xã hội Xiuhtezcatl Martinez

Vào tháng 5-2016, Suboi trở nên nổi như cồn trên các phương tiện truyền thông trong và ngoài nước khi cô có màn trò chuyện và đọc rap thú vị trước Tổng thống Mỹ Barack Obama trong buổi ông gặp gỡ các gương mặt trẻ Việt xuất sắc nhân chuyến thăm Việt Nam.

LÂM AN

Tin cùng chuyên mục