Synology® ra mắt DiskStation DS119j

Synology Inc. vừa ra mắt DiskStation DS119j, thiết bị NAS 1 bay nhỏ gọn và tiết kiệm năng lượng, được thiết kế để trở thành thiết bị NAS đầu tiên và lý tưởng cho mọi người.
Synology® ra mắt DiskStation DS119j

Được thiết kế riêng cho môi trường hộ gia đình, DS119j chỉ tiêu thụ 5,01W ở chế độ hibernate, và 10,04W ở chế độ vận hành đầy đủ - trong khi một máy tính xách tay có thể tiêu thụ hơn 45W.

Hơn thế nữa, thiết kế giảm tiếng ồn giúp thiết bị vận hành siêu êm so với các thiết bị cùng loại. DS119j cũng đóng vai trò là máy chủ đa phương tiện cho gia đình. Người dùng có thể dễ dàng chia sẻ hình ảnh với bạn bè, hoặc truyền phát trực tiếp các tập tin nhạc và video sang các thiết bị di động hay các chương trình giải trí đa phương tiện.

DS119j chạy trên DiskStation Manager, hệ điều hành nâng cao và trực quan cho các thiết bị Synology NAS, với nhiều ứng dụng giúp nâng cao năng suất công việc.
Synology đã nhận được rất nhiều giải thưởng từ các đơn vị truyền thông, đứng đầu danh mục NAS tầm trung trong cuộc khảo sát về giải pháp lưu trữ của TechTarget và giành giải thưởng PC Mag Readers' Choice trong bảy năm liên tiếp.

Tin cùng chuyên mục