Tạm đình chỉ bảo vệ đánh học sinh

Chiều 17-5, trao đổi với phóng viên Báo SGGP, ông Nguyễn Đức Tính, Hiệu trưởng Trường THCS thị trấn Phong Điền (huyện Phong Điền, TP Cần Thơ) xác nhận, có vụ việc học sinh của trường bị bảo vệ đánh gãy xương hàm.
Sân bóng chuyền, nơi xảy ra vụ ẩu đả. Ảnh: TÍN HUY
Sân bóng chuyền, nơi xảy ra vụ ẩu đả. Ảnh: TÍN HUY
Theo ông Tính, khoảng 17 giờ, ngày 12-5, em NgTr.P., một học sinh lớp 9 của trường đánh nhau với một em học sinh lớp 11 của trường khác trong khuôn viên trường. Nguyên nhân, P. đá trái bóng văng lên nóc trường nên bị bạn khác bắt đền, nhưng P. lại có lời nói văng tục, nên xảy ra mâu thuẫn.

Lúc này, bảo vệ của trường là V.Đ.H.T. (20 tuổi, nhân viên hợp đồng với trường) đến can ngăn nhưng cũng bị đánh nên anh này tức giận đánh em P..

Sau khi nắm thông tin vụ việc, lãnh đạo nhà trường có mời gia đình 2 bên đến làm việc, đồng thời đã ra quyết định tạm đình chỉ công việc của bảo vệ này.

Lãnh đạo nhà trường cũng đã mời 2 gia đình em này và bảo vệ đến gặp gỡ. Hai bên thống nhất hòa giải với điều kiện gia đình của bảo vệ phải chịu chi phí thuốc men cho em P., với số tiền là 20 triệu đồng.

Trước đó, Ng.A.K. (anh trai của P.) cho biết: “Đã đưa em P. đi khám tại Bệnh viện đa khoa Vạn Phước Cửu Long. Kết quả, P. bị gãy xương hàm, gò má trái, máu tụ trong xoang mũi”.

Tin cùng chuyên mục