Tạm giữ 8 đối tượng liên quan việc hai chiến sĩ hy sinh khi làm nhiệm vụ

Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng công an TP Đà Nẵng đã truy tìm, tạm giữ và lấy lời khai của 8 đối tượng nghi có liên quan trong vụ hai chiến sĩ hy sinh đang truy bắt nhóm đua xe tại quận Sơn Trà.

Sáng 3-4, Thượng tá Phan Minh Mẫn, Trưởng Công an quận Sơn Trà cho biết, ngay trong đêm, Cơ quan Cảnh sát Điều tra (Công an TP Đà Nẵng), Công an quận Sơn Trà và quận Cẩm Lệ đã truy tìm và tạm giữ 8 đối tượng có liên quan.

Tạm giữ 8 đối tượng liên quan việc hai chiến sĩ hy sinh khi làm nhiệm vụ ảnh 1 Hiện trường vụ việc vào tối ngày 2-4
Trưởng Công an quận Sơn Trà cho biết, 8 đối tượng này đều trú tại phường Hòa An, quận Cẩm Lệ.

Như tin đã đưa, vào tối ngày 2-4, Trung tâm thông tin chỉ huy nhận được thông tin có nhóm thiếu niên đi lạng lách đánh võng và cướp giật của người đi đường.

Tạm giữ 8 đối tượng liên quan việc hai chiến sĩ hy sinh khi làm nhiệm vụ ảnh 2 Dấu vết vụ tai nạn khiến hai chiến sĩ hy sinh 
Nhận được tin báo, Trung tâm thông tin chỉ huy gọi cho công an quận Sơn Trà và thông tin cho các chốt kiểm tra về vụ việc. Trong các chốt có 2 cán bộ thuộc đội CSGT-TT ra ứng trực và đuổi theo đối tượng theo thông tin người dân cấp báo.

Khi đến khu vực cầu Mân Quang (phường Thọ Quang, quận Sơn Trà) thì xảy ra tai nạn giao thông làm hai đồng chí Đại úy Đặng Thanh Tuấn (41 tuổi) và Trung sĩ Võ Văn Toàn (23 tuổi) hy sinh và làm một người dân bị thương là anh Mai Quốc Long (35 tuổi, trú phường Thọ Quang, quận Sơn Trà).

Tin cùng chuyên mục