Tạm giữ nghi phạm để điều tra về cái chết bất thường của cô gái

Liên quan đến vụ một cô gái chết bất thường trong phòng trọ tại xã Tân Bình, huyện Đắk Đoa, tỉnh Gia Lai, ngày 3-4, tin từ Công an tỉnh Gia Lai cho biết đã có 1 nghi phạm ra đầu thú.

Theo đó, nghi phạm ra đầu thú là Nguyễn Văn Lai (20 tuổi, thôn 3, xã Tân Bình, huyện Đắk Đoa, tỉnh Gia Lai).

Vào trưa ngày 2-4, Nguyễn Văn Lai đã đến Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Gia Lai để đầu thú về hành vi dùng súng bắn chết người.

Hiện cơ quan công an đang tạm giữ Nguyễn Văn Lai đồng thời thu giữ 1 khẩu súng ngắn loại K54, 1 vỏ đạn và 1 đầu đạn bằng kim loại để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo một số người dân, H. là người yêu của Lai. Tại thời điểm xảy ra vụ việc, Nguyễn Văn Lai cũng có mặt. Lai cũng là người đưa đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Như tin đã đưa, vào khoảng 13 giờ 30 ngày 1-4, tại phòng trọ ở địa chỉ 131/2 đường Lê Duẩn (tổ 13, phường Phù Đổng, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai) đã xảy ra tiếng nổ.

Sau khi nghe tiếng nổ, hàng xóm chạy qua phòng chị B.T.T.H (18 tuổi, trú tại tổ dân phố 9, thị trấn Đắk Đoa, huyện Đắk Đoa) thì thấy chị này nằm trên vũng máu nên đưa đi Bệnh viện Hoàng Anh Gia Lai cấp cứu. Tuy nhiên đến khoảng 14 giờ cùng ngày, nạn nhân đã tử vong.

Qua khám nghiệm, xác định trên người nạn nhân có lỗ thủng, nghi do bị đạn bắn.

Tin cùng chuyên mục