Thông tin mới nhất vụ người đàn ông nghi bị nhân tình của vợ sát hại

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng, lời khai của nghi phạm, bước đầu, công an xác đinh nguyên nhân vụ việc là do mâu thuẫn tình cảm nên "phi công trẻ" đã mang súng và dao sát hại ông Hà.
Người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc
Người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc

VIDEO khám nghiệm hiện trường vụ việc

 Ngày 30-10, Công an quận 6, TPHCM cho biết, đang tạm giữ Trương Đức Quang (29 tuổi, ngụ quận 5) để điều tra về hành vi "Giết người". Nạn nhân là ông Hà (43 tuổi, ngụ quận 6).

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, lời khai của đối tượng Quang, công an thu giữ 1 khẩu súng bắn đạn bi và 1 con dao. Bước đầu, công an xác định nguyên nhân của vụ án mạng là do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm. Theo đó, Quang và vợ ông Hà (40 tuổi, ngụ quận 6) có quan hệ tình cảm nam nữ.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm

Khoảng 20 giờ ngày 29-10, khi có khá nhiều người trong căn nhà nằm trong hẻm số 48 đường Phạm Phú Thứ, phường 3, quận 6, bất ngờ Quang đến trước cửa nhà và lớn tiếng đòi gặp chủ nhân của ngôi nhà là ông Hà.

Ông Hà không chịu ra gặp thì Quang xông vào rồi rút một vật giống súng yêu cầu tất cả mọi người ra ngoài. Do quá hoảng sợ, nhiều người tháo chạy ra ngoài. Bất ngờ, Quang xông tới chỗ ông Hà rồi đấm đá dùng dao đâm khiến ông Hà chỉ kịp la lên vài tiếng rồi gục xuống.

Gây án xong, Quang bỏ chạy thì bị người dân bao vây, khống chế, bắt giữ giao công an. Ông Hà được đưa đi bệnh viện nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong.

Người dân địa phương cho biết, ông Hà đã có vợ và 2 con. Gia đình họ sống gần nơi xảy ra vụ việc. Thời gian gần đây, vợ chồng ông Hà thường xuyên xảy ra mâu thuẫn chuyện tình cảm.

Hiện công an đang hoàn tất hồ sơ và bàn giao Quang cho Công an TPHCM xử lý theo quy định.

Tin cùng chuyên mục