Thưởng ngoạn mùa thu Hàn Quốc dành cho người cao tuổi

Saigontourist tặng khách cao tuổi vé vào cửa xem show diễn bằng dụng cụ làm bếp (Nanta show) nổi tiếng của Hàn Quốc, tặng phí mặc đồ Hanbok truyền thống chụp ảnh kỷ niệm và vé học làm món kim chi quốc túy của xứ Hàn.

Bên cạnh mức tiết kiệm 1 triệu đồng so với hành trình thông thường, tour đặc biệt dành cho người cao tuổi của Saigontourist còn đặt ưu tiên về sức khỏe, nhịp độ tham quan thong thả, bay khứ hồi cùng Vietnam Airlines vào giờ thuận tiện nhất (chuyến đi 9h35 sáng và chuyến về lúc 5h55 chiều). Saigontourist bố trí cả 3 (hoặc 4) đêm cho khách cao tuổi được nghỉ ngay tại Seoul để không phải đổi khách sạn nhiều lần.

Theo hành trình, du khách cao tuổi đến suối Cheonggyecheon nằm ngay trong lòng thành phố Seoul, một điểm tham quan vô cùng thư giãn, thoáng đãng và không phải di chuyển nhiều sau chặng bay dài. Con suối này được coi như kỳ quan của Seoul, xuất phát từ quyết định táo bạo khôi phục lại dòng suối cũ gần như đã cạn kiệt, giờ đây đã trở lại lấp lánh, mang lại sức sống mới cho thủ đô.

Du khách cao tuổi sẽ có dịp chiêm ngưỡng mùa thu Hàn Quốc đẹp từ cảnh quan thiên nhiên đến kiến trúc cổ xưa và những giá trị văn hóa truyền thống được bảo tồn nghiêm cẩn. Thời điểm này, hàng cây ngân hạnh đã nhuộm đảo Nami trong sắc vàng óng ả. Cung điện hoàng gia Gyeongbok cũng được bao bọc trong màu vàng đỏ của lá phong. Chuyến dạo bộ trong làng dân tộc Namsan nằm giữa thủ đô Seoul chắc chắn sẽ làm hài lòng người cao tuổi bởi được đắm mình trong sự tĩnh lặng, thanh bình. Ở đó ánh lên nét mềm mại của suối chảy, sắc lá vàng ươm trong vườn xưa và những ngôi nhà cổ mái ngói màu tro đầy hoài niệm.

Pháo đài Hwaseong ở thành cổ Suwon - nơi mệnh danh “thành phố của lòng hiếu thảo” - cũng là một trong những điểm tham quan ý nghĩa dành cho người cao tuổi. Đứng trước công trình kiến trúc độc đáo thể hiện tài năng xây dựng của người Hàn xưa, du khách cao tuổi còn được chiều lòng bởi khí hậu mát mẻ của mùa thu, phong cảnh hữu tình của non xanh nước biếc, thành quách rêu phong. Suốt hành trình, các bữa ăn đặc biệt như lẩu nấm, gà hầm nhân sâm... đều được chế biến phù hợp khẩu vị và bổ dưỡng. Đặc biệt, du khách còn được phục vụ bởi hướng dẫn viên tận tâm, am hiểu tâm lý người cao tuổi của Saigontourist.

Dịp này, Saigontourist đồng thời phục vụ những đường tour nước ngoài có cảnh sắc đặc trưng mùa thu thế giới dành cho người cao tuổi, như Paris (Pháp), Nhật Bản, Bắc Kinh (Trung Quốc), du thuyền trên sông Volga thưởng ngoạn thu vàng nước Nga. Đặc biệt, năm nay Saigontourist còn đẩy mạnh hình thức du lịch hàng không kết hợp du thuyền (fly-cruise) nhằm mang đến du khách cao tuổi cơ hội nhàn nhã tận hưởng không khí mát lành của đại dương và các dịch vụ trên tàu biển cao cấp…

Liên hệ: 0917.650.179 - 1900.1808 hoặc đặt tour trực tuyến tại www.dulichthu-dong.com.

Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist thiết kế riêng tặng du khách cao tuổi chùm tour đặc sắc, khởi hành từ TPHCM: Seoul - Suwon - Nami - Nanta show 5 ngày, giá ưu đãi chỉ 16,99 triệu đồng, khởi hành ngày 14/11 và Seoul - Nami - Nanta show 4 ngày, giá từ 15,99 triệu đồng, khởi hành 28/10 (áp dụng cho khách nữ từ 55 tuổi và khách nam từ 60 tuổi).

THANH TRÀ

Tin cùng chuyên mục