Tiểu Vy và nhiều hoa hậu, á hậu hưởng ứng chiến dịch “Con sẽ ở nhà”

Hoa hậu Tiểu Vy cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Á hậu Tường San, Á hậu Kiều Loan, Á hậu Thuý An, Á hậu Huỳnh Thúy Vi… đã đồng loạt hưởng ứng chiến dịch “Con sẽ ở nhà” trên trang Facebook cá nhân. 

Thông qua hình ảnh đăng tải kèm hashtag, các hoa hậu, á hậu kêu gọi cộng đồng cùng tham gia chiến dịch “Con sẽ ở nhà” thực hiện nghiêm túc cách ly xã hội; đồng thời lan tỏa thông điệp về niềm tin, hy vọng và sự sẻ chia đến đội ngũ y bác sĩ, những người nơi tuyến đầu chống dịch. Mỗi thông điệp truyền đi sẽ đóng góp 10.000 đồng vào Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 Việt Nam thông qua Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam.

Hoa hậu Tiểu Vy 

Hoa hậu Tiểu Vy viết: “Trong khi chúng ta đang được tận hưởng những ngày thoải mái khi được nghỉ học, nghỉ làm thì ở ngoài kia vẫn còn biết bao nhiêu con người đang phải “chiến đấu” hết mình để phòng chống dịch Covid-19. Đừng để những cố gắng và hy sinh của đội ngũ y bác sĩ trong thời gian qua trở nên vô nghĩa. Hãy cùng Vy ở nhà để bảo vệ sức khoẻ bản thân và sức khoẻ cộng đồng cũng như cổ vũ những chiến sĩ quả cảm nơi đầu chiến tuyến nhé!”. 

Tiểu Vy và nhiều hoa hậu, á hậu hưởng ứng chiến dịch “Con sẽ ở nhà” ảnh 2 Hoa hậu Lương Thuỳ Linh

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh chia sẻ: “Mọi người ơi hãy thực hiện nghiêm túc cách ly xã hội từ 0 giờ ngày 1-4 tới 15-4 nha. Đây là thời điểm quyết định cho cuộc chiến chống lại con virus SARS-CoV-2 xấu xa! Hãy cùng nhau ở nhà, cùng vào bếp nấu những món ngon, cùng dọn nhà, tập thể dục, hay chỉ đơn giản là pha một cốc cafe thật thơm ngon cũng đủ khiến một ngày trôi qua mà không hề nhàm chán…”.

Tiểu Vy và nhiều hoa hậu, á hậu hưởng ứng chiến dịch “Con sẽ ở nhà” ảnh 3 Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh
Tiểu Vy và nhiều hoa hậu, á hậu hưởng ứng chiến dịch “Con sẽ ở nhà” ảnh 4 Á hậu Kiều Loan
Tiểu Vy và nhiều hoa hậu, á hậu hưởng ứng chiến dịch “Con sẽ ở nhà” ảnh 5 Á hậu Tường San

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung Ương MTTQ Việt Nam, Công ty Cổ phần Casper Việt Nam phát động chiến dịch "Con sẽ ở nhà" nhằm tuyên truyền đến người dân sự cần thiết của cách ly xã hội và hạn chế ra ngoài như lời kêu gọi của Chính phủ trong cuộc chiến chống dịch Covid-19.

Theo đó, người dùng tham gia chia sẻ hình ảnh thể hiện lời cam kết #Consẽởnhà bằng các cách như chụp hình, vẽ tranh cảnh sinh hoạt, làm việc, vui chơi tại nhà và bắt buộc có cụm từ "Con sẽ ở nhà" trong tranh hoặc hình vẽ. Sau đó, đăng ảnh kèm hashtag #Consẽởnhà, #Conseonha lên mạng xã hội Facebook từ ngày 1-4 đến 1-5 sẽ được công ty ủng hộ 10.000 đồng đóng góp vào Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 thông qua Ủy Ban Trung Ương MTTQ Việt Nam. Tổng trị giá lên đến 10 tỷ đồng.

Tin cùng chuyên mục