Tìm thấy người “mất tích bí ẩn” sau tai nạn giao thông

Qua hơn 2 tuần nam thanh niên “mất tích bí ẩn” sau tai nạn giao thông”, người thân nạn nhân phát hiện anh này xuất hiện trước phòng trọ nơi mình lưu trú.
Người "mất tích bí ẩn" sau tai nạn giao thông đã được tìm thấy sau gần 2 tuần.
Người "mất tích bí ẩn" sau tai nạn giao thông đã được tìm thấy sau gần 2 tuần.

Ngày 24-11, liên quan đến vụ “Tìm người “mất tích bí ẩn” sau tai nạn giao thông” như đã thông tin, diễn biến mới nhất, Công an huyện Bình Chánh, TPHCM cho biết đã tìm thấy người “mất tích bí ẩn” sau tai nạn giao thông vào rạng sáng ngày 7-11  là anh Ngô Trung Cang.

Như SGGPO đã thông tin, ngày 8-11, gia đình Ngô Trung Cang (28 tuổi, quê Mỹ Ngãi, Cao Lãnh, Đồng Tháp) đến Công an huyện Bình Chánh về việc Cang cùng với một người bạn tên Nhân tham gia giao thông bằng xe máy 66F1 – 074.70 trên quốc lộ 50 (xã Phong Phú, huyện Bình Chánh) vào rạng sáng 7-11 và gặp tai nạn. Sau tai nạn, Nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy, còn Ngô Trung Cang được đưa đi đâu không rõ.

Vào cuộc điều tra, xác minh, công an xác định lúc 4 giờ sáng ngày 7-11, tại quốc lộ 50, ấp 5, xã Phong Phú (huyện Bình Chánh), xe máy do Nhân và Ngô Trung Cang điều khiển đang lưu thông thì xảy ra va quẹt với một xe máy khác. Sau va chạm, Ngô Trung Cang và Nhân ngã xuống đường, người điều khiển xe máy còn lại nhanh chóng bỏ trốn.

Nhân được người nhà đưa vào Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu, còn Ngô Trung Cang được 2 người đi đường (1 nam, 1 nữ) chở đi đâu không rõ. Công an huyện Bình Chánh cho biết đã phối hợp cùng gia đình tìm Ngô Trung Cang bằng nhiều cách nhưng đến nay chưa có kết quả. Công an huyện Bình Chánh cũng ra thông báo truy tìm anh này.

Qua hơn 2 tuần tìm kiếm, trưa ngày 23-11, người thân của anh Cang phát hiện anh đang ngồi thẫn thờ trước nhà trọ ở thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh. Đây là nơi anh Cang thuê trọ trước khi mất tích. Người thân đã kiểm tra trên người anh Cang thì phát hiện có nhiều vết thương ở phần đầu, tay chân. Tài sản trên người như: dây chuyền, ví, ĐTDĐ,... đã biến mất.

Hiện Công an huyện Bình Chánh đang điều tra làm rõ về vụ "mất tích" và trở về đầy bí ẩn của nam thanh niên nói trên.

Tin cùng chuyên mục