Toàn bộ cán bộ, nhân viên Hanoi Telecom nghỉ Tết sớm để chủ động phòng dịch Covid-19

Hanoi Telecom đã chủ động cho toàn bộ cán bộ nhân viên của mình nghỉ Tết sớm hơn thường lệ mọi năm gần 1 tuần để chủ động phòng chống dịch Covid-19, cũng như tạo điều kiện cho người lao động về quê ăn Tết. 
Toàn bộ cán bộ, nhân viên Hanoi Telecom nghỉ Tết sớm để chủ động phòng dịch Covid-19

Bà Nguyễn Hiền Phương - Phó Tổng Giám đốc Hanoi Telecom cho biết: Trước diễn biến phức tạp, khó lường của dịch Covid-19, ngay từ khi phát hiện ổ dịch tại Hải Dương, Hanoi Telecom đã chủ động kích hoạt lại các biện pháp phòng chống dịch với người lao động như khai báo hành trình cán bộ nhân viên, tiến hành đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn… tại mọi đầu chốt kiểm soát trong văn phòng công ty. 

Toàn bộ cán bộ, nhân viên Hanoi Telecom nghỉ Tết sớm để chủ động phòng dịch Covid-19 ảnh 1
Hiện nay, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã quyết định về việc cho học sinh trên địa bàn thành phố nghỉ Tết Tân Sửu 2021 sớm hơn 01 tuần để bảo đảm an toàn, phòng chống dịch Covid-19. Như vậy, ngoài bài toán phòng chống dịch, phụ huynh các cấp mầm non, tiểu học đang trải qua một bài toán nữa là việc trông nom các em nhỏ tại nhà.
Toàn bộ cán bộ, nhân viên Hanoi Telecom nghỉ Tết sớm để chủ động phòng dịch Covid-19 ảnh 2
Bà Hiền Phương cho biết thêm, từ tuần giáp Tết, tức từ ngày 1-2 đến ngày 5-2, công ty quyết định cho toàn bộ CBNV làm việc tại nhà để đảm bảo sức khỏe và khối lượng công việc những ngày cuối năm.

Cũng theo bà Hiền Phương, vào tuần trước, Hanoi Telecom đã chi trả đủ thưởng Tết và lương tháng 13 đến CBNV, và ngoài ra sẽ còn những khoản hỗ trợ khác nữa. 

Trước đó, khi dịch Covid-19 bùng phát vào tháng 3-2020, Hanoi Telecom cũng là đơn vị tiên phong với các quyết định như: Work from home, tặng lương tháng Covid và hàng loạt chương trình hướng tới cộng đồng như: Hỗ trợ y bác sĩ tuyến đầu, xây dựng “Lớp học yêu thương”,… Hành động của Hanoi Telecom ngay sau đó đã được Bộ Thông tin Truyền thông ghi danh vào top 32 đơn vị có thành tích chống dịch xuất sắc. Hiện tại, Hanoi Telecom vẫn tuân thủ nghiêm ngặt biện pháp 5K trong chống dịch.

Tin cùng chuyên mục