Tối nay 3-12, hàng trăm ngàn voucher để săn hàng giá rẻ

Vào lúc 20 giờ tối nay, 3-12, sẽ diễn ra chương trình truyền hình trực tiếp và giao lưu trực tuyến “60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam”, với chủ đề: “Mùa sao cuối năm” và “Siêu sao siêu sale”.
Đêm nay 3-12, diễn ra ngày hội mua sắm trực tuyến Online Friday 2020

Văn phòng Bộ Công thương thông tin, từ 20 giờ đến 24 giờ tối nay 3-12, trên VTV6 sẽ diễn ra chương trình truyền hình trực tiếp và giao lưu trực tuyến “60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam” với chủ đề “Mùa sao cuối năm” và “Siêu sao siêu sale”.

Đây là chương trình do Bộ Công thương tổ chức, cũng được phát sóng trực tuyến trên fanpage chính thức của "Online Friday".

Được kỳ vọng là ngày hội mua sắm đúng nghĩa dịp cuối năm, chương trình mang tới hàng trăm ngàn voucher hấp dẫn dành tặng khán giả với ba loại chính: voucher ngôi sao, voucher đồng hành và voucher mua sắm để mua những mặt hàng tốt với giá rẻ. 

Người tiêu dùng có thể “săn voucher” trên các nền tảng của Online Friday (website, fanpage, ứng dụng) cũng như từ các website đối tác và người có ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Với các voucher săn được, người tiêu dùng có thể sử dụng từ 0 giờ ngày 4-12 tới 12 giờ ngày 6-12 để mua sắm các sản phẩm với mức giá mong muốn.

Ông Đặng Hoàng Hải, Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và kinh tế số (Bộ Công thương) chia sẻ: "Với Online Friday 2020" và "60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam", sẽ đóng góp tích cực vào việc kích cầu mua sắm dịp cuối năm cũng như nâng cao hơn nữa trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho người tiêu dùng.

Được tổ chức năm thứ 7 liên tiếp, Online Friday đã và đang khẳng định vai trò là sự kiện tầm cỡ và nổi bật về mua sắm trực tuyến trên toàn quốc.

Tin cùng chuyên mục