(SGGP). – Ngày 11-8, Sở Thông tin - Truyền thông TPHCM chủ trì buổi làm việc với các đơn vị báo đài về kế hoạch tuyên truyền cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam những tháng cuối năm 2011. Để công tác thông tin nhanh chóng, kịp thời và tránh không bị chệch hướng, mỗi đơn vị sẽ cử phóng viên phụ trách chuyên môn để lập danh sách gửi về sở.
Nội dung tuyên truyền phải đảm bảo các chuyên trang, chuyên mục với hình thức phong phú, đa dạng phù hợp nhằm chuyển tải cuộc vận động một cách sâu rộng đến các tầng lớp nhân dân. Kiên quyết phê phán các cá nhân, đơn vị có sản phẩm kém chất lượng, đảm bảo quảng cáo trên các phương tiện thông tin các sản phẩm đúng chất lượng.
Tôn vinh các doanh nghiệp có sự đầu tư để sản xuất những sản phẩm có chất lượng. Chú trọng tuyên truyền về việc kết hợp hài hòa 3 nhóm đối tượng: nhà nước - doanh nghiệp và người tiêu dùng để cuộc vận động ngày càng đạt hiệu quả cao.
TH.H.
Các tin, bài viết khác
-
Dự báo của tổ chức quốc tế và chỉ tiêu tăng trưởng chỉ đạt được trong kịch bản cao
-
Thực hiện quy hoạch: Chế tài phải nghiêm
-
Triển khai thu hồi nợ thuế khó đòi
-
Vinamilk “xông đất” 2021 với lô hàng lớn gồm sữa hạt và sữa đặc xuất khẩu đi Trung Quốc
-
Khởi công giai đoạn 2 dự án FLC Quảng Bình
-
Hơn 141.000 tỷ đồng cam kết và ghi nhớ đầu tư vào Quảng Bình
-
Thực hiện đồng bộ các giải pháp để tăng trưởng đạt 6%-6,5%
-
Khu du lịch Một thoáng Việt Nam mở cửa trở lại
-
Thương mại hai chiều Việt - Trung tăng 13,8%
-
Công ty Lâm nghiệp Quy Nhơn nhận chứng chỉ trồng rừng bền vững