(SGGP). – Ngày 11-8, Sở Thông tin - Truyền thông TPHCM chủ trì buổi làm việc với các đơn vị báo đài về kế hoạch tuyên truyền cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam những tháng cuối năm 2011. Để công tác thông tin nhanh chóng, kịp thời và tránh không bị chệch hướng, mỗi đơn vị sẽ cử phóng viên phụ trách chuyên môn để lập danh sách gửi về sở.
Nội dung tuyên truyền phải đảm bảo các chuyên trang, chuyên mục với hình thức phong phú, đa dạng phù hợp nhằm chuyển tải cuộc vận động một cách sâu rộng đến các tầng lớp nhân dân. Kiên quyết phê phán các cá nhân, đơn vị có sản phẩm kém chất lượng, đảm bảo quảng cáo trên các phương tiện thông tin các sản phẩm đúng chất lượng.
Tôn vinh các doanh nghiệp có sự đầu tư để sản xuất những sản phẩm có chất lượng. Chú trọng tuyên truyền về việc kết hợp hài hòa 3 nhóm đối tượng: nhà nước - doanh nghiệp và người tiêu dùng để cuộc vận động ngày càng đạt hiệu quả cao.
TH.H.