Trao giải thưởng Lý Tự Trọng và Hồ Hảo Hớn năm 2020

Ngày 23-3, tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP, Thành đoàn TNCS TPHCM tổ chức tuyên dương, trao giải thưởng Lý Tự Trọng và giải thưởng Hồ Hảo Hớn năm 2020.
Trao Giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2020. Ảnh: hcmcpv
Trao Giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2020. Ảnh: hcmcpv

Năm nay có 9 mô hình, giải pháp hay đoạt giải thưởng Hồ Hảo Hớn. Trong đó, có 6 mô hình của cơ sở Đoàn trực thuộc Thành đoàn và 3 mô hình của các đơn vị cấp thành. Đây là các mô hình, giải pháp được Hội đồng xét duyệt đánh giá cao và đã vượt qua 44 hồ sơ (34 tập thể và 10 cá nhân) từ 26 đơn vị gửi về. Do tình hình dịch Covid-19, ngoài lễ tuyên dương tại Nhà văn hóa Thanh niên, đại diện Thành đoàn TNCS TPHCM đã đến trao giải thưởng cho một số mô hình này tại các cơ sở Đoàn.

Dịp này, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cũng đã trao giải thưởng Lý Tự Trọng cho 4 cá nhân tiêu biểu là cán bộ đoàn thuộc Thành đoàn TPHCM. Đây là những cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập, lao động, có nhiều cống hiến trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.

Hòa cùng không khí nhân dân TPHCM thực hiện đợt thi đua 200 ngày chào mừng Đại hội Đảng các cấp và kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đoàn TNCS TPHCM, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP, Hội sinh viên, Đội Thiếu niên Tiền phong TPHCM đã phát động phong trào thi đua trong đoàn viên, thanh thiếu nhi bằng các việc làm, hành động thiết thực, ý nghĩa; nhất là những hoạt động trong chung tay phòng dịch Covid-19.

Tin cùng chuyên mục