Tri ân các tập thể, nhóm thiện nguyện giúp nhân dân trong phòng, chống dịch Covid-19

Ngày 19-1, Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM tổ chức họp mặt tri ân gần 100 tập thể, cá nhân thiện nguyện, giúp nhân dân TPHCM trong phòng, chống dịch Covid-19.

Mở đầu buổi họp mặt, các đại biểu được xem lại những thước phim để hiểu rõ hơn về các hoạt động thiện nguyện hỗ trợ của các tập thể, các nhóm thiện nguyện trong quá trình chống dịch. Bộ phim ôn lại những giây phút lịch sử mà người dân và TPHCM đã trải qua trong đợt cao điểm của dịch Covid-19.

Tri ân các tập thể, nhóm thiện nguyện giúp nhân dân trong phòng, chống dịch Covid-19 ảnh 1 Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Tô Thị Bích Châu trao biểu dương cho các cá nhân, tập thể

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Tô Thị Bích Châu chia sẻ, trong trận chiến không tiếng bom đạn nhưng ám ảnh bởi tiếng máy thở, tiếng xe cứu thương, có những việc mà có lẽ không bao giờ các tình nguyện viên có thể nghĩ tới. Nếu không xuất phát từ lòng trắc ẩn, yêu thương con người, vượt qua những cảm xúc bình thường mới có thể vững vàng thực hiện được. Họ là những chiến binh dũng cảm, chung tay vào trận tuyến phòng, chống dịch khốc liệt này.

Đồng chí ghi nhận, trân trọng và cảm ơn sự cống hiến, chung tay góp sức của các cá nhân, tập thể tình nguyện viên đã đồng hành cùng TPHCM vượt qua đợt dịch Covid-19.

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM chúc các cá nhân, nhóm thiện nguyện có một cái tết an lành, vui vẻ, cùng thành phố bước vào thời kỳ phục hồi và phát triển sau dịch Covid-19.

Tin cùng chuyên mục