Triển khai các phương án mới truy lùng phạm nhân trốn trại Triệu Quân Sự

Ngày 8-6, các lực lượng điều tra, trinh sát vẫn tiếp tục triển khai các phương án mới để truy bắt bằng được đối tượng Triệu Quân Sự (phạm nhân trốn khỏi Trại giam T10) hiện được cho vẫn còn lẩn trốn tại khu vực đèo Hải Vân.

Theo đó, các mũi trinh sát của Bộ đội Biên phòng, Công an TP Đà Nẵng, Quân khu 5 cùng các đơn vị có liên quan vẫn đang tổ chức thâm nhập sâu vào các cánh rừng trên đèo Hải Vân (khu vực thuộc phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu nhằm truy bắt bằng được đối tượng này.

Triển khai các phương án mới truy lùng phạm nhân trốn trại Triệu Quân Sự ảnh 1 Các lực lượng lập phương án mới để truy tìm đối tượng Sự

Theo Cơ quan Điều tra Hình sự (Quân khu 5), Cục Điều tra Hình sự, Bộ Quốc phòng đã có mặt tại Đà Nẵng để phối hợp với các lực lượng nhằm tiếp tục triển khai các phương án mới truy tìm đối tượng Triệu Quân Sự.

Theo một lãnh đạo Bộ đội Biên phòng Đà Nẵng, lực lượng truy tìm vẫn kiểm soát chặt 3 tuyến đường mà đối tượng Triệu Quân Sự có khả năng tẩu thoát là đường bộ, đường sắt và đường biển.

Cùng với trinh sát mặt đất, các lực lượng cũng kiểm soát gắt gao các chuyến tàu lửa khi đi qua khu vực đèo Hải Vân. Đồng thời, lực lượng Bộ đội Biên phòng cũng tăng cường tuần tra dọc bờ biển phía Nam Hải Vân (khu vực làng Vân, phường Hòa Hiệp Bắc) bằng ca nô.

Triển khai các phương án mới truy lùng phạm nhân trốn trại Triệu Quân Sự ảnh 2 Ca nô được huy động để truy tìm đối tượng dọc bờ biển
Đồng thời, lực lượng biên phòng cũng tạm dừng phương án triển khai Flycam để truy quét từ trên cao. Lý do được đưa ra là do hình ảnh từ Flycam nhằm mục đích thu thập các dấu hiệu mà đối tượng ẩn nấp không mang lại hiệu quả cao.
Hiện tại, cơ quan chức năng cũng khuyến cáo người dân hạn chế tham quan, vui chơi trong khu vực đèo Hải Vân vì Triệu Quân Sự là đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm.

Tin cùng chuyên mục