Triệt phá vụ vận chuyển ma túy cực lớn ở Điện Biên

 Ngày 23-12, Phòng CSĐT về ma túy Công an tỉnh Điện Biên chủ trì phối hợp với các đơn vị chức năng của Bộ Công an đã triệt phá thành công vụ vận chuyển, mua bán trái phép chất ma túy lớn nhất từ trước đến nay trên địa bàn tỉnh. 
Ba đối tượng cùng tang vật. Ảnh: CAND
Ba đối tượng cùng tang vật. Ảnh: CAND
Theo đó, vào khoảng 2 giờ 30 cùng ngày, tại khu vực xã Huổi Lèng, huyện Mường Chà, tỉnh Điện Biên, lực lượng chức năng đã phát hiện 3 đối tượng gồm Lý Chái Thào (53 tuổi), Lý A Khoa (41 tuổi) và Vàng A Cho (36 tuổi) cùng trú tại xã Na Sang, huyện Mường Chà đang có hành vi vận chuyển, mua bán trái phép chất ma túy.
Ngay khi bị phát hiện có hành vi vận chuyển ma túy trái phép, các đối tượng trên đã rất manh động, liều lĩnh chống trả lại lực lượng phòng chống ma túy.
Tuy nhiên với tinh thần mưu trí, dũng cảm, kiên quyết tấn công tội phạm, tổ công tác đã trấn áp và bắt giữ được cả 3 đối tượng nêu trên, đồng thời bảo đảm an toàn cho lực lượng vây bắt.
Lực lượng chức năng cũng đã thu giữ được tang vật tại chỗ gồm 77 bánh heroin với trọng lượng gần 30kg và 60.000 viên ma túy tổng hợp, 3 xe máy, 3 điện thoại di động và  một số tang vật khác. 

Tin cùng chuyên mục