Trưởng Công an bắn Chủ tịch xã bị thương

Sáng 10-11, trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Đình Tiến, Bí thư Đảng ủy xã Nghi Quang (huyện Nghi Lộc, Nghệ An), cho biết, cơ quan chức năng đang làm rõ vụ việc Trưởng Công an xã bắn Chủ tịch UBND xã này bị thương. 

Trụ sở xã Nghi Quang - nơi xảy ra vụ việc
Trụ sở xã Nghi Quang - nơi xảy ra vụ việc

Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 9-11, khi ông Nguyễn Đình Thanh, Chủ tịch UBND xã Nghi Quang, đang làm việc tại trụ sở UBND xã thì bị ông Nguyễn Ngọc Thấu, Trưởng Công an xã dùng súng bắn đạn cao su bắn vào người.

Ngay sau đó, ông Thanh được các cán bộ, nhân viên của xã đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nghệ An cấp cứu trong tình trạng bị một số vết thương trên người.
Ngay sau khi xảy ra sự việc, ông Nguyễn Ngọc Thấu đã bị Công an huyện Nghi Lộc mời lên làm việc.  
Ông Nguyễn Đình Tiến, Bí thư Đảng ủy xã Nghi Quang, thông tin thêm: Trước khi bắn ông Thanh, buổi trưa ông Thấu có uống rượu, khi vào làm việc thì ông Thấu gây ồn ào. Lúc này, ông Thanh ra can ngăn thì bị ông Thấu dùng súng bắn đạn cao su (được cấp cho công an xã) bắn vào người ông Thanh.

Theo ông Tiến, sự việc ông Thấu bắn ông Thanh là do mâu thuẫn bột phát, không phải do mâu thuẫn kéo dài như một số trang mạng thông tin. 

Tin cùng chuyên mục