Truy tìm đối tượng ném đá vỡ kính xe khách

Khi đang lưu thông trên đường Hồ Chí Minh, chiếc xe khách Tân Niên đã bị nhiều đối tượng ném đá vỡ kính bên hông xe.
 
Chiếc xe khách Tân Niên bị ném đá vỡ kính bên hông. Ảnh CÔNG HOAN.
Chiếc xe khách Tân Niên bị ném đá vỡ kính bên hông. Ảnh CÔNG HOAN.
Sáng 22-7, Công an huyện Ea H'leo (tỉnh Đắk Lắk) cho biết đang truy tìm những đối tượng ném đá vỡ kính xe khách của Công ty TNHH MTV Tân Niên.
Trước đó, vào lúc 19 giờ 45 tối 21-7, khi chiếc xe khách giường nằm BKS 60B – 022.84 (chạy tuyến Đồng Nai - Gia Lai, do anh Chế Hữu Nguyên điều khiển) của Công ty Tân Niên chạy đến cầu Ea Khal (nằm trên đoạn đường Hồ Chí Minh đi qua thị trấn Ea Đrăng, huyện Ea H’leo) thì bất ngờ bị một nhóm người ném đá tới tấp. Khi tài xế cho xe dừng lại, các đối tượng đã bỏ chạy.
Hậu quả, chiếc xe bị vỡ 2 tấm kính liền nhau bên hông (phía tài xế), thiệt hại khoảng 12 triệu đồng. Rất may những hành khách ngồi tại vị trí này không ai bị thương.
Nhận được tin báo, Công an huyện Ea H’leo đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai ban đầu phục vụ công tác điều tra, đồng thời truy bắt các đối tượng ném đá.
Ông Phạm Văn Niên (Giám đốc Công ty Tân Niên) cho biết, nhiều xe khách của công ty khi chạy qua địa phận tỉnh Đắk Nông và tỉnh Đắk Lắk đã bị ném đá, gần đây nhất là một xe khách bị ném đá tại huyện Krông Năng (tỉnh Đắk Lắk).

Tin cùng chuyên mục