Truy tìm nam thanh niên mất tích bí ẩn khi đi xin việc ở TPHCM

Anh Tuấn và anh Hoàn từ Quảng Bình vào TPHCM gặp một người tên M. xin việc, anh Tuấn được yêu cầu ngồi chờ ở quán cafe còn anh Hoàn đi theo M. và 1 người bạn lấy đồ bảo hộ lao động, sau đó anh Hoàn đã bị mất liên lạc tới giờ.
Hình ảnh của anh Hoàn. Ảnh: CA
Hình ảnh của anh Hoàn. Ảnh: CA

Ngày 26-5, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân, TPHCM đang thụ lý đơn của anh Trần Anh Tuấn (SN 1998, ngụ thôn 7, xã Quảng Lưu, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình) trình báo về việc người bạn của mình là anh Nguyễn Thanh Hoàn (SN 2002, ngụ xóm 1, thôn Văn Tiền, xã Quảng Lưu, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình) mất tích hơn 2 tuần ở khu vực khi đi xin việc.

Theo đó, ngày 7-5, anh Tuấn và anh Hoàn có lên trang mạng xã hội facebook để tìm việc. Sau đó, cả 2 thấy Công ty Vận chuyển hàng hoá Việt Nam có địa chỉ nằm trên đường Quốc lộ 1A, quận 12 có đăng thông tin tuyển dụng nhân viên bốc xếp với tiền lương là 700 ngàn đồng/ngày. Bên cạnh đó, Công ty này có cho số quản lý nhân sự tên là M. để người tìm việc liên hệ. Anh Tuấn và anh Hoàn đã liên hệ với M. thì người này hẹn ngày gặp để phỏng vấn.

Khoảng 7 giờ ngày 10-5, anh Tuấn và anh Hoàn đi tới bến xe Miền Đông rồi gọi điện cho M.. M. sau đó thuê xe ô tô Grab chở cả 2 anh này tới quán cà phê nằm trên đường Nguyễn Thị Tú, phường Bình Hưng Hoà B, quận Bình Tân để gặp.

Khi 2 anh tới nơi thì thấy M. cùng 1 thanh niên khác trên 1 chiếc xe máy Wave không rõ biển số. Lúc này, M. kêu anh Tuấn ở lại quán cà phê chờ, để anh Hoàn đi chung đi lấy đồ bảo hộ lao động rồi quay lại chở cả 2 đi phỏng vấn xin việc làm. Sau đó, anh Hoàn lên xe máy đi chung với M. cùng nam thanh niên, còn anh Tuấn ngồi chờ ở quán cà phê.

Đến 16 giờ cùng ngày, anh Tuấn không thấy anh Hoàn, M. trở về nên gọi điện cho cả 2 thì không liên lạc được. Anh Tuấn lo lắng nên đã tới công an trình báo.

Công an đề nghị nếu ai phát hiện anh Hoàn đang ở đâu thì báo cho Công an quận Bình Tân, TPHCM (số điện thoại: 08.37560136) hoặc công an địa phương nơi phát hiện.

Tin cùng chuyên mục