Ngay sau lễ khai mạc, ban tổ chức cũng bố trí giao lưu, kết nối B2B giữa các DN Việt Nam và Thái Lan. Tại đây các DN Việt Nam đã gặp gỡ trực tiếp các bộ phận thu mua nhiều ngành hàng của hệ thống hơn 1.000 điểm bán của Big C tại Thái Lan (trực thuộc Tập đoàn BJC) để tìm hiểu về nhu cầu, thị trường, thị hiếu người tiêu dùng; các quy định và thủ tục theo luật định; sản phẩm chủ lực nào mà DN Việt Nam cần tập trung, cũng như những điều chỉnh phù hợp để có thể thâm nhập thị trường Thái Lan nói riêng và ASEAN nói chung.
Kết quả đã có 8 hợp đồng ký kết về việc cung ứng và phân phối sản phẩm giữa 8 DN Việt Nam với Tập đoàn BJC và Big C Thái Lan.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Thủ tướng dự khởi công một số công trình, dự án lớn tại tỉnh Sơn La
-
Triển khai gói hỗ trợ 2% lãi suất: Kỳ vọng vực dậy “sức khỏe” doanh nghiệp
-
Thị trường tín chỉ carbon: Lợi cả đôi đường
-
TP Dĩ An, Bình Dương: 40 triệu USD hỗ trợ khởi nghiệp
-
Nối dài chuỗi tăng điểm lên con số 4, VN-Index tiến sát mốc 1.300 điểm
-
Hàng triệu lượt khách rục rịch đi chơi hè
-
Cấm đe dọa, ép buộc giao kết hợp đồng bảo hiểm
-
S&P dự báo tăng trưởng GDP năm 2022 của Việt Nam khoảng 6,9%
-
Cho vay gói hỗ trợ lãi suất 2% ưu tiên thứ tự đăng ký
-
Dệt may Việt Nam: Mạnh nhưng chưa vững