Vantech trình diễn công nghệ phân tích hình ảnh video thông minh

Từ ngày 14 đến 16-8, tại triển lãm Secutech Vietnam 2019, Công ty Cổ phần Thương mại Vạn Xuân – Thương hiệu Vantech mang đến một loạt sản phẩm tiên tiến nhằm cung cấp giải pháp toàn diện trên công nghệ phân tích hình ảnh video thông minh.
Các camera thông minh của Vantech
Các camera thông minh của Vantech

Đến với Secutech Vietnam 2019 lần này, Vantech mang đến một loạt sản phẩm chất lượng với mức đầu tư hợp lý nhằm tối ưu cho doanh nghiệp vừa và nhỏ lẫn quy mô lớn giải pháp toàn diện để ứng dụng công nghệ phân tích hình ảnh video thông minh vào điều hành, quản lý. 

Ở lĩnh vực dịch vụ, phần mềm phân tích hình ảnh video thông minh – iVMS từ Vantech là “người gác cửa tin cậy” cho không chỉ toàn bộ hệ thống khuôn viên nhỏ như nhà trường, công ty, xưởng… mà còn cho cả khu vực rộng lớn với nhiều công nghệ tối ưu.

Vantech trình diễn công nghệ phân tích hình ảnh video thông minh ảnh 1 Gian hàng Vantech tại triển lãm

Trong lĩnh vực giám sát vật thể và điều hành giao thông, công nghệ phân tích hình ảnh video thông minh từ Vantech không chỉ hữu ích cho quản lý điều hành mà còn cho cả người lái xe với cảnh báo nếu trong tình trạng có thể gây nguy hiểm. Không chỉ theo dõi vật thể di chuyển như các phần mềm thông thường, công nghệ phân tích hình ảnh video thông minh từ Vantech còn theo dõi cả chuyển động, bao gồm cả phân tích hình thể bao gồm độ tuổi, giới tính, nhận diện khuôn mặt... Điều này được cho là khá phù hợp cho ngành an ninh trong việc giữ gìn trật tự đô thị thông minh.

Ở lĩnh vực phần cứng, hàng loạt sản phẩm tích hợp phần mềm i-VMS được cho là giải pháp toàn diện mà Vantech mang đến thị trường khi được sử dụng rộng rãi trong và ngoài nước. 

Cụ thể, camera giám sát an ninh AI (AI Camera), Vantech mang đến rất nhiều sản phẩm với nhiều tính năng hữu ích, tang cường tính năng nhận diện từ xa bên cạnh bộ phân giải cao để giúp phân tích hành vi đối tượng nhanh và tin cậy; Các sản phẩm AI Camera được trưng bay lần này khá nhiều, bao gồm nhiều dòng đơn giản như V1310, V2030 đến cả các dòng cao cấp hơn AI-V2020; AI-V2040; AI-V2044; AI-V2033; AI-V2031; AI-V2034…

Bên cạnh đó, các Combo KIT cũng được Vantech đưa đến triển lãm với nhiều giải pháp hiệu quả tối ưu kèm giá thành hợp lý. Điển hình với bộ VP-K12NVR 4 kênh có giá 4,499 triệu đồng mang đến giải pháp an ninh toàn diện cho nhu cầu cơ bản. 

Nâng cấp cao hơn VP-K12NVR là VP-K411ATC với giá chỉ 4,99 triệu đồng đi kèm với cảm biến Sony chất lượng cao trong phân tích và giám sát hình ảnh.

Với nhu cầu cao hơn, bộ Combo KIT 8 kênh VP-K811ATC có giá chỉ 6,99 triệu đồng phù hợp cho khuôn viên công xưởng. Riêng bộ 16 kênh Combo KIT VP-K1611ATC có giá 13,8 triệu đồng phù hợp cho không gian của công ty nhỏ và vừa. 

Vantech cũng mang đến Secutech Vietnam 2019 dòng sản phẩm camera cao cấp tích hợp WiFi kèm sạc năng lượng mặt trời, được cho là giải pháp tối ưu cho việc theo dõi ngoài trời của toàn khu vực.

Bên cạnh AI Camera là thế mạnh, tại triển lãm Secutech Vietnam 2019, Vantech còn giới thiệu các giải pháp tối ưu công nghệ mới trên nền tảng AHD - TVI – CVI hay lĩnh vực IP – DTV, cùng nhiều chương trình hấp dẫn với quà tặng camera cho người dùng trong suốt khung giờ sáng và chiều tại gian hàng D18 - D33.

Tin cùng chuyên mục