VietinBank tài trợ 5 máy trợ thở trị giá 3 tỷ đồng cho Bệnh viện Bạch Mai

Trước tình hình dịch bệnh đang ngày càng phức tạp, chiều ngày 31-3, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã trao tặng 5 máy trợ thở đặc biệt với tổng trị giá 3 tỷ đồng cho Bệnh viện Bạch Mai. 
VietinBank trao tặng 5 máy trợ thở đặc biệt với tổng trị giá 3 tỷ đồng cho Bệnh viện Bạch Mai
VietinBank trao tặng 5 máy trợ thở đặc biệt với tổng trị giá 3 tỷ đồng cho Bệnh viện Bạch Mai

Đây là nguồn hỗ trợ quý báu và kịp thời, là nguồn động lực đối với tập thể lãnh đạo, đội ngũ bác sĩ, y tá, cán bộ, nhân viên y tế Bệnh viện Bạch Mai - những người đang ở tuyến đầu chống dịch Covid-19.

Trong những ngày qua, cả nước nói chung, Hà Nội và Bệnh viện Bạch Mai nói riêng đang “căng mình” trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra ngày càng phức tạp. Dù phải “căng mình” chống dịch, dập dịch nhưng tất cả y bác sĩ, điều dưỡng, cán bộ, nhân viên y tế tại bệnh viện đã không hề nao núng, luôn vững tinh thần, sẵn sàng vượt qua khó khăn, chăm sóc bệnh nhân với một tinh thần trách nhiệm cao nhất vì cộng đồng.

Nhằm chia sẻ khó khăn, giúp Bệnh viện Bạch Mai có thêm động lực và nguồn lực trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, VietinBank trao tặng 5 máy thở đặc biệt với tổng trị giá 3 tỷ đồng cho bệnh viện. 

VietinBank mong muốn góp phần nhỏ của mình giúp bệnh viện có thêm điều kiện cơ sở vật chất chăm lo sức khỏe cho bà con nhân dân và làm tốt hơn nữa nhiệm vụ phòng, chống dịch. Đồng thời đây là nguồn động lực khích lệ kịp thời, giúp tập thể Lãnh đạo, đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Bạch Mai thêm vững vàng trong tuyến đầu chống dịch.

Với tinh thần đồng hành cùng toàn Đảng, toàn dân“chống dịch như chống giặc”, tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên, người lao động VietinBank bên cạnh thực hiện nhiệm vụ đề ra, toàn hệ thống VietinBank còn đang từng ngày, từng giờ tập trung, chủ động và dồn nguồn lực để chung tay phòng, chống dịch Covid-19.

Trước đó, hưởng ứng Lễ phát động toàn dân ủng hộ, phòng chống chống dịch Covid-19 do Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát động, VietinBank đã trao số tiền ủng hộ 10 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, VietinBank cũng là ngân hàng đi đầu, chủ động, tích cực thực hiện có hiệu quả nhóm giải pháp tín dụng, lãi suất và phí hỗ trợ doanh nghiệp, người dân; miễn, giảm các phí giao dịch chuyển khoản trong và ngoài hệ thống đối với khách hàng…

Tin cùng chuyên mục