Viettel tổ chức đại nhạc hội “Kết nối triệu tâm hồn”

Đại nhạc hội Viettel 2017 “Kết nối triệu tâm hồn” đã diễn ra hoành tráng và sôi động tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TPHCM) với sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ đang được giới trẻ yêu thích hiện nay, chương trình đã thu hút sự tham gia của hàng chục nghìn khán giả. 

 

Phó Tổng Giám đốc Viettel Lê Đăng Dũng song ca cùng Sơn Tùng
Phó Tổng Giám đốc Viettel Lê Đăng Dũng song ca cùng Sơn Tùng

Đây là lần đầu tiên, một đại nhạc hội được tổ chức hoàn toàn miễn phí để gửi đến cho giới trẻ một thông điệp mạnh mẽ về mối liên hệ giữa âm nhạc và công nghệ. Thông điệp của đêm nhạc cũng khá rõ ràng: Với sự hỗ trợ của công nghệ, đặc biệt là 4G siêu tốc độ, người hâm mộ có thể thưởng thức âm nhạc ở bất cứ nơi đâu.

Theo đó, ngoài sân khấu chính đặt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, buổi biểu diễn được livestream (phát trực tiếp) trên fanpage Viettel Telecom. Trước đó, từ khâu phát vé, check in tham dự đại nhạc hội đều được thực hiện bởi ứng dụng Mocha của Viettel. Điều này giúp cho hàng triệu khán giả được thưởng thức buổi biểu diễn dù không có mặt tại đây.

Viettel tổ chức đại nhạc hội “Kết nối triệu tâm hồn” ảnh 1 Sơn Tùng luôn là nhân vật thu hút giới trẻ
Điểm đặc biệt của chương trình chính là màn song ca đầy ngẫu hứng của Sơn Tùng MTP với Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel - Thiếu tướng Lê Đăng Dũng với ca khúc Em của ngày hôm qua. Đây là lần đầu tiên Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Viettel đứng chung sân khấu với Sơn Tùng MTP sau nhiều lần thể hiện các bản “hit” của giọng ca Lạc trôi. Sự kết hợp đầy bất ngờ này đem lại thích thú đặc biệt cho các khán giả có mặt tại đêm nhạc.
Trong đêm nhạc, khán giả được thưởng thức loạt ca khúc hit đang gây sốt trên nhiều bảng xếp hạng âm nhạc Việt của các ca sĩ như Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi, Isaac, Soobin Hoàng Sơn, DJ Trang Moon, Lê Thiện Hiếu, Nhóm Maius Philharmonic.
Viettel tổ chức đại nhạc hội “Kết nối triệu tâm hồn” ảnh 2

Tin cùng chuyên mục