VNCS phân phối các sản phẩm bảo mật của Tập đoàn Honeywell

Công ty cổ phần an ninh không gian mạng Việt Nam (VNCS) đã ký kết hợp tác và chính thức trở thành đối tác phân phối sản phẩm thuộc lĩnh vực Cyber Security (các sản phẩm bảo mật) của Honeywell.
VNCS sẽ phân phối nhiều sản phẩm của Honeywell
VNCS sẽ phân phối nhiều sản phẩm của Honeywell

Theo đó, VNCS chính thức trở thành đối tác phân phối sản phẩm thuộc lĩnh vực Cyber Security (các sản phẩm bảo mật) của Honeywell. Các sản phẩm chính mà VNCS sẽ phân phối bao gồm: Bảo mật thiết bị lưu trữ ngoại vi SMX - giám sát, bảo vệ và ghi lại logs của các thiết bị lưu trữ ngoại vi trong các cơ sở công nghiệp; và Secure Remote Access – Bộ giải pháp giúp thiết lập, quản lý và đảm bảo tính bảo mật cho các kết nối từ xa trong việc kết nối các môi trường làm việc IT hoặc OT.

Được biết Honeywell là tập đoàn công nghệ toàn cầu được xếp hạng trong danh sách Fortune 100. Với năng lực tích hợp nhiều công nghệ vượt trội và khả năng đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu, các giải pháp an ninh thông tin của Honeywell là lựa chọn hợp lý cho các tổ chức, doanh nghiệp thuộc nhiều nhóm lĩnh vực khác nhau: Tài chính, Dầu khí, Điện lực, Khoáng sản...

Ông Ngô Quốc Vinh, Phó giám đốc công nghệ VNCS cho biết: “Honeywell đã có hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghiệp và sản xuất. Các sản phẩm Honeywell mang đến giúp gia tăng và nâng cao đáng kể năng lực an toàn thông tin trong lĩnh vực công nghiệp, đặc biệt là các nhà máy sản xuất lớn. Bắt tay với Honeywell là bước đi quan trọng của VNCS trên hành trình trở thành nhà phân phối sản phẩm và giải pháp an ninh mạng hàng đầu Việt Nam”. 

Tin cùng chuyên mục