VNPT đoạt giải thưởng Cyber Security Global Excellence Awards ​

Vượt qua nhiều “đối thủ nặng ký” đến từ các cường quốc về công nghệ thông tin thế giới, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã trở thành doanh Việt Nam đầu tiên đạt giải thưởng An toàn Bảo mật thế giới 2021 (Cyber Security Global Excellence Awards).
Gỉai thưởng cuộc thi chứng minh cho việc VNPT đã là đối tác của nhiều tổ chức an ninh mạng thế giới
Gỉai thưởng cuộc thi chứng minh cho việc VNPT đã là đối tác của nhiều tổ chức an ninh mạng thế giới

Các giải pháp bảo mật uy tín của VNPT được ban giám khảo quốc tế đánh giá cao và ghi nhận với 4 giải thưởng lớn tại Giải thưởng bảo mật thế giới 2021. Trong đó có 1 giải vàng dành cho giải pháp Định danh điện tử (VNPT eKYC) trong hạng mục ứng dụng AI vào bảo mật.

Hai giải Bạc cho giải pháp An toàn thông tin (VNPT SOC) ở hạng mục giám sát bảo mật và dịch vụ Cho thuê máy chủ ảo trên nền điện toán đám mây (VNPT SmartCloud) ở hạng mục sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin cung cấp trên nền Cloud/Software-as-a-Service. Một giải Đồng cho Hệ thống ứng cứu và xử lý sự cố (SmartIR) ở hạng mục An toàn thông tin cho học máy (Machine learning).

Gỉai thưởng cuộc thi chứng minh cho việc VNPT đã là đối tác của nhiều tổ chức an ninh mạng thế giới, phát triển các sản phẩm và dịch vụ an toàn thông tin, đào tạo chuyên gia bảo mật thông tin theo tiêu chuẩn của các hãng bảo mật uy tín quốc tế như Microsoft, Kaspersky, IBM... VNPT đã phát triển hệ thống an toàn thông tin cho khách hàng doanh nghiệp, đồng thời tạo ra một hệ sinh thái bảo mật thông tin cho khách hàng.

Security Global Excellence Awards là giải thưởng lâu năm và uy tín trên thế giới, sự kiện luôn thu hút được nhiều doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia như Mỹ, Trung Quốc, Ấn Độ, Canada, Thụy Điển...

Ban giám khảo gồm 45 chuyên gia quốc tế, đang là chuyên gia, quản lý, lãnh đạo của các tổ chức, công ty hàng đầu về công nghệ, quản trị rủi ro, an ninh mạng như PwC, Deloitte, Boeing, J. P. Morgan, Apple...

Tin cùng chuyên mục