Vô tình thấy khói từ tầng 5 khách sạn, kịp thời ngăn hỏa hoạn

Vào lúc 13 giờ 10 phút, ngày 29-8, anh Đặng Quốc Việt, 29 tuổi đang đi trên đường thì phát hiện có nhiều khói bốc ra tại tầng 5 khách sạn Thiên Phúc nên vội chạy báo cho nhân viên khách sạn biết.
Đám cháy được dập tắt sau 5 phút
Đám cháy được dập tắt sau 5 phút
Sau đó, nhân viên khách sạn đã gọi điện báo cho lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp. Nhận tin báo cháy, xác định địa điểm cháy trên cao nên Cảnh sát PCCC thành phố Đà Nẵng đã huy động hai xe thang, hai xe chữa cháy của Phòng Cảnh sát PCCC số 1 và Phòng Hướng dẫn - Chỉ đạo về chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ đến khách sạn Thiên Phúc, 187 Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng. Đám cháy được dập tắt sau 5 phút. 
Vô tình thấy khói từ tầng 5 khách sạn, kịp thời ngăn hỏa hoạn ảnh 1 Nhiều vật dụng trong phòng khách sạn bị lửa thiêu rụi
Thời điểm xảy ra cháy không có người trong phòng, cửa khóa trái bên trong, nhân viên khách sạn đang ăn trưa dưới tầng trệt nên không phát hiện có cháy. Khi phát hiện thì lửa đã lớn, tỏa ra lượng nhiệt và khói lớn, ám đen khu vực tầng 5.
Vô tình thấy khói từ tầng 5 khách sạn, kịp thời ngăn hỏa hoạn ảnh 2 Lực lượng PCCC đang điều tra hiện trường vụ cháy
Tại hiện trường, nơi xảy ra cháy là phòng ngủ của chủ khách sạn, diện tích đám cháy khoảng hơn 10m², chất cháy chủ yếu là nệm mút, giấy, gỗ; đám cháy đã làm hư hỏng một số thiết bị điện trong phòng như điều hòa, máy quạt, tủ lạnh. Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra.

Tin cùng chuyên mục