Vướng vào điện bị rò, một người bị giật tử vong

Sau khi hoàn tất khám nghiệm, thi thể nạn nhân đã được bàn giao về cho gia đình để tổ chức lễ mai táng theo phong tục địa phương.

Sáng 18-4, ông Trương Viết Luận (Trưởng Công an xã Thạch Kênh, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn điện giật khiến 1 người bị tử vong.

 Theo thông tin ban đầu, trước đó vào khoảng 16 giờ chiều ngày 17-4, ông Lê Q.V. (trú tại thôn Thượng Nguyên, xã Thạch Kênh) có kéo điện ra để bơm nước tại khu vực trang trại của mình, lúc ra kiểm tra thì phát hiện bà Trần T.A. (59 tuổi, trú tại thôn Thượng Nguyên) đi cắt cỏ tại khu vực này không may vướng vào dây điện bị rò rỉ khiến bị điện giật tử vong.

 Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Thạch Hà đã có mặt tại hiện trường phối hợp với chính quyền địa phương và các lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Sau khi hoàn tất khám nghiệm, thi thể nạn nhân đã được bàn giao về cho gia đình để tổ chức lễ mai táng theo phong tục địa phương. Đồng thời, Công an huyện Thạch Hà đã mời chủ trang trại để xảy ra rò rỉ điện lên làm việc.

Tin cùng chuyên mục