Xe tải và xe khách tông nhau: Ít nhất 13 người chết, 32 bị thương

Vào khoảng 4 giờ sáng 7-5 trên đường Hồ Chí Minh, đoạn qua thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Vụ tai nạn xảy ra giữa xe tải và xe khách làm ít nhất 10 người tử vong, khoảng 28 người khác bị thương đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, chiếc xe  tải mang BKS 77C-  139.37 di chuyển theo hướng từ Gia Lai về Đắk Lắk, khi đến địa điểm trên thì bất ngờ tông va chạm mạnh với xe khách mang BKS 18B- 018.32  di chuyển  theo hướng ngược lại. Chiếc xe tải tiếp tục tông thêm vào nhà dân trước khi dừng lại.

Xe tải và xe khách tông nhau: Ít nhất 13 người chết, 32 bị thương ảnh 1 Chiếc xe tải bị bẹp dún. Ảnh: HỮU PHÚC

Đại tá Phạm Văn Uấn,  Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Gia Lai cho biết, thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe khách có tổng cộng 45 người, còn xe tải có 2 người. Có 10 người tử vong tại hiện trường, 3 người tử vong tại bệnh viện và 32 bị thương đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Xe tải và xe khách tông nhau: Ít nhất 13 người chết, 32 bị thương ảnh 2 Đưa thi thể người chết về nhà xác. Ảnh: HỮU PHÚC
Vào khoảng 6 giờ 30 phút tại hiện trường, phóng viên Báo SGGP chứng kiến hàng ngàn người tập trung tại nơi xảy ra vụ tai nạn để theo dõi vụ việc. Chủ tịch UBND tỉnh, Giám đốc Công an tỉnh Gia Lai cùng một số lãnh đạo sở ngành cũng có mặt tại hiện trường để chỉ đạo xử lý vụ tai nạn.
Hiện trường cho thấy chiếc xe tải và xe khách nát bét nằm chung 1 làn và cách nhau khoảng 100m. Một phần nhà dân bị tông sập. Phía bên lề đường, thi thể người chết đã được phủ chiếu. Nhiều xe cấp cứu đã có mặt tại hiện trường để chở thi thể người chết về nhà xác bệnh viện tỉnh.
Xe tải và xe khách tông nhau: Ít nhất 13 người chết, 32 bị thương ảnh 3 Xe cấp cứu đưa nạn nhân đi cấp cứu. Ảnh: HỮU PHÚC

Ông Võ Ngọc Thành, Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai cho biết, trước mắt, tỉnh đã chỉ đạo ngành y tế tập trung mọi nguồn lực để cứu chữa người bị thương.

Xe tải và xe khách tông nhau: Ít nhất 13 người chết, 32 bị thương ảnh 4 Nhà dân bị tông sập, bên cạnh đó là thi thể người chết được phủ chiếu. Ảnh: HỮU PHÚC
 
Xe tải và xe khách tông nhau: Ít nhất 13 người chết, 32 bị thương ảnh 5 Người dân tụ tập theo dõi vụ tại nạn. Ảnh: HỮU PHÚC
 Báo SGGP online sẽ tiếp tục thông tin vụ việc này.

Tin cùng chuyên mục