Xu hướng mua sắm dịp cuối năm tại Việt Nam

SGGP
Báo cáo quý 3-2021 của Lazada Việt Nam cho thấy người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn thương mại điện tử (TMĐT) để đáp ứng các nhu cầu hàng ngày. 

Xu hướng mua sắm dịp cuối năm tại Việt Nam

Lượng khách hàng truy cập hàng ngày, số lượng đơn hàng và khách mua hàng trên Lazada đều tăng hơn gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái.

Từ tháng 10-2021 tới tháng 1-2022, Lazada dự đoán: Thói quen mua sắm trực tuyến tiếp tục được duy trì trong trạng thái bình thường mới. Người tiêu dùng chi tiêu hiệu quả, thông minh trên các sàn TMĐT. Các ngành hàng bách hóa, điện tử và sản phẩm chăm sóc sức khỏe sẽ tiếp tục duy trì tăng trưởng tốt…

L.P.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thị trường

Nhộn nhịp mua bán cá đồng mùa nước nổi ở ĐBSCL

Thời điểm này, mùa nước nổi từ thượng nguồn sông Mê Kông đang đổ về các nhánh sông ở ĐBSCL. Đây cũng là lúc tại các chợ quê vùng biên ở huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp nhộn nhịp không khí mua bán các loại cá đồng.

Địa ốc

Giải mã sức hút của mô hình shophouse biển

Là tâm điểm  thu hút du khách nhờ mô hình kinh doanh đa dạng, vị trí đắc địa, dòng sản phẩm nhà phố thương mại (shophouse) thuộc các tổ hợp du lịch – giải trí – nghỉ dưỡng ven biển tạo hấp lực lớn trong mắt nhà đầu tư.

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Cần có góc nhìn mới về khởi nghiệp

Thủ tướng nhắn nhủ các sinh viên, cần có góc nhìn mới về khởi nghiệp. Các bạn có khát vọng của tuổi trẻ để sẵn sàng khởi nghiệp, nhưng cũng có ý chí kiên cường, bản lĩnh vững vàng sẵn sàng đối mặt với thất bại.

Đầu tư

T&T Group, SHB hợp tác chiến lược với Vietnam Airlines và Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam

Ngày 12-8, tại Hà Nội, với sự chứng kiến của lãnh đạo Bộ Công thương Singapore, Bộ Công thương và Bộ GTVT Việt Nam, Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam (VNR). Công ty T&Y SuperPortTM - liên doanh giữa T&T Group và Tập đoàn YCH (Singapore) cũng ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Vietnam Airlines và Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam.

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Bánh Trung thu Như Lan - Hương vị đậm đà bản sắc Việt

Vượt qua thời gian và không gian, thương hiệu Như Lan trở thành sự lựa chọn uy tín cho nhiều thế hệ, không chỉ người Sài Gòn mà cả người dân ở các tỉnh, thành trong cả nước, các kiều bào ở nước ngoài khi muốn thưởng thức món ăn có hương vị đậm đà bản sắc Việt. Như Lan là nơi cho ra đời những mẻ bánh mì nóng hổi, những chiếc Bánh Trung thu tròn vị mỗi dịp trăng rằm tháng tám "gõ cửa", những chiếc bánh chưng, bánh dày ấm lòng mùa tết và hàng trăm món ăn bình dân khác phục vụ bà con lao động gần xa…

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế

" />