Xu hướng mua sắm dịp cuối năm tại Việt Nam

SGGP
Báo cáo quý 3-2021 của Lazada Việt Nam cho thấy người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn thương mại điện tử (TMĐT) để đáp ứng các nhu cầu hàng ngày. 

Xu hướng mua sắm dịp cuối năm tại Việt Nam

Lượng khách hàng truy cập hàng ngày, số lượng đơn hàng và khách mua hàng trên Lazada đều tăng hơn gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái.

Từ tháng 10-2021 tới tháng 1-2022, Lazada dự đoán: Thói quen mua sắm trực tuyến tiếp tục được duy trì trong trạng thái bình thường mới. Người tiêu dùng chi tiêu hiệu quả, thông minh trên các sàn TMĐT. Các ngành hàng bách hóa, điện tử và sản phẩm chăm sóc sức khỏe sẽ tiếp tục duy trì tăng trưởng tốt…

L.P.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thị trường

Giảm 10% thuế nhập khẩu ưu đãi mặt hàng xăng

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 51/2022/NĐ-CP sửa đổi mức thuế suất thuế nhập khẩu ưu đãi đối với mặt hàng xăng thuộc nhóm 27.10 tại biểu thuế nhập khẩu ưu đãi theo danh mục mặt hàng chịu thuế.

Địa ốc

Sắp mở bán Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire tại TPHCM

Ngày 10-8, Vinhomes tổ chức mở bán Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire tại TPHCM. Đây là nhân tố được kỳ vọng sẽ tạo ra sự bùng nổ cho thị trường bất động sản miền Trung, miền Nam trong thời gian tới.


Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Đầu tư

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế

" />