Đà Nẵng: Giết người yêu rồi nhảy lầu tự tử

Đà Nẵng: Giết người yêu rồi nhảy lầu tự tử

(SGGPO).- Khoảng 24h ngày 13-2, tại KTX sinh viên DMC – 579 (thuộc phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) Huỳnh Quang Thức (21 tuổi, trú xã Tam Vinh, huyện Phú Ninh, Quảng Nam, sinh viên trường Đại học kinh tế Đà Nẵng) đã dùng dao đâm chết người yêu, rồi nhảy lầu tự tử.

Ký túc xá DMC-579, nơi xảy ra vụ giết người yêu rồi nhảy lầu tự sát

Ký túc xá DMC-579, nơi xảy ra vụ giết người yêu rồi nhảy lầu tự sát

Theo điều tra ban đầu, vào thời điểm trên, Thức đi từ khu A sang khu C của KTX, để tìm đến phòng 603, là nơi ở Huỳnh Ngọc Như Ánh (21 tuổi, trú Tam Dân, Phú Ninh, Quảng Nam, học cùng trường với Thức) để nói chuyện.

Trước đó, giữa Thức và Ánh vốn yêu đương từ phổ thông. Thời gian gần đây, Ánh cảm thấy không hợp nên quyết định chia tay với Thức. Tuy nhiên, Thức không đồng ý và vẫn ra sức níu kéo. Ngay trước lễ tình nhân (14-2), Thức chủ động điện thoại rủ Ánh đi chơi nhưng cô gái không đồng ý. Do tức giận, Thức lận theo con dao trong người, sang nơi ở của Ánh yêu cầu ra ngoài lan can để nói chuyện. Lời qua tiếng lại một lúc, Thức dùng dao dâm liên tiếp 3 nhát vào người Ánh.

Trong lúc các sinh viên khác  tìm cách đưa nạn nhân đi cấp cứu, Thức bỏ chạy lên tầng 9 của KTX rồi nhảy xuống đất tự tử. Ngay khi phát hiện sự việc, mọi người đưa Ánh và Thức đi cấp cứu nhưng do bị thương quá nặng nên cả 2 đều tử vong ngay sau đó.

Ngay trong sáng 14-2, Công an quận Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) đã bàn giao thi thể cả 2 cho gia đình đưa về quê an táng.

NGUYỄN HÙNG

Tin cùng chuyên mục