Ra mắt dự án nghỉ dưỡng mang phong vị của núi rừng và biển xanh Long Hải

Được tư vấn thiết kế bởi các đơn vị quốc tế Nhật Bản (Fujinami) và Malaysia (Veritas), The Long Hai Villas.Condotel.Hotel mang phong cách kiến trúc tinh tế, sang trọng, độc đáo và vẫn giữ vẹn nguyên phong vị thiên nhiên đầy trong lành, tinh khiết.

Khu resort như một nét chấm phá tô thêm nét kiêu sa, lộng lẫy cho miền biển rừng Long Hải – Minh Đạm vốn từ lâu đã được xem là nơi nghỉ dưỡng chuẩn mực mang nhiều giá trị sức khoẻ.

Ra mắt dự án nghỉ dưỡng mang phong vị của núi rừng và biển xanh Long Hải ảnh 1

Nơi đây gồm 2 phân khu chính bao gồm phân khu Biệt thự Mountain Height Villas với 58 căn biệt thự nghỉ dưỡng với 2 dãy hướng núi Minh Đạm và 2 dãy hướng biển Long Hải, phân khu căn hộ du lịch gồm 2 toà The Forest Suites và The Seashine Suites với 650 căn hộ du lịch.

Trong đó phân khu The Seashine Suite sẽ được tiếp quản bởi đơn vị quản lý khách sạn tiêu chuẩn 5 sao và được vận hành như một khách sạn với cam kết lợi nhuận hàng năm cho khách mua.

Phân khu biệt thự Mountain Height Villas và phân khu căn hộ The Forest Suites sẽ được vận hành khai thác theo nhu cầu của chủ sở hữu.

Địa chỉ dự án: mặt biển Long Hải, tỉnh lộ 44, thị xã Đất Đỏ, Bà Rịa.

Đơn vị phát triển dự án: PPG Holding.

Hotline liên hệ tham quan dự án (+84) 28 2237 2555.

Tin cùng chuyên mục