Thương mại hóa akaChain và akaBot tại Đài Loan

FPT Software và Công ty Tư vấn giải pháp và tích hợp hệ thống ThinkPower (TPI - Đài Loan) đã ký kết thỏa thuận về việc phân phối giải pháp akaBot và nền tảng akaChain của FPT Software tại thị trường Đài Loan. Đây là những giải pháp, nền tảng chuyển đổi số đầu tiên của FPT Software được đóng gói bán cho khách hàng theo kênh phân phối.
Thương mại hóa akaChain và akaBot tại Đài Loan

Theo đó, bước đầu ThinkPower tập trung phân phối, triển khai giải pháp akaBot và nền tảng akaChain cho khách hàng trong lĩnh vực tài chính tại thị trường Đài Loan. Hai bên cũng sẽ xem xét mở rộng mạng lưới bán hàng và triển khai sản phẩm sang các khách hàng trong lĩnh vực khác trong giai đoạn tiếp theo.

Được biết, akaBot là giải pháp công nghệ RPA (Robotic Process Automation - Tự động hóa quy trình bằng robot) để thực hiện các công việc khối lượng lớn có tính chất lặp đi lặp lại theo chu kỳ như nhập liệu, tạo đơn hàng, cấp quyền truy cập và các công việc đòi hỏi liên tục giao dịch với nhiều hệ thống khác nhau.

Còn akaChain là nền tảng công nghệ blockchain và hợp đồng thông minh (smart contract) để tạo thuận lợi cho doanh nghiệp và cá nhân thực hiện kinh doanh theo cách hiệu quả nhất.   

Trong khi đó, ThinkPower là công ty tích hợp hệ thống có uy tín tại Đài Loan trong lĩnh vực tài chính. Hiện tại, Đài Loan có 39 ngân hàng và hơn 30 công ty bảo hiểm, trong đó 70% các công ty đang sử dụng dịch vụ và sản phẩm của ThinkPower.

Tin cùng chuyên mục