1.000 chiếc Galaxy Z Fold2 đã được bán hết tại Việt Nam

Chỉ trong 15 ngày sau khi chính thức bắt đầu chương trình đặt hàng trước tại thị trường Việt Nam, 1000 chiếc Galaxy Z Fold2 trong chương trình đặt hàng trước với số lượng giới hạn tại hệ thống bán lẻ trên toàn quốc đã chính thức hết hàng.
Galaxy Z Fold2
Galaxy Z Fold2

Theo đó, 1000 khách hàng đặt trước sản phẩm sẽ sở hữu thẻ “Đặc quyền Galaxy Z Elite” với mã số độc nhất từ 001-1000 kèm theo mã xác thực đặc quyền mua sắm.

1.000 chiếc Galaxy Z Fold2 đã được bán hết tại Việt Nam ảnh 1
Khi mang thẻ đặc quyền Galaxy Z Elite đến các cửa hàng trải nghiệm của Samsung, người dùng sẽ được quyền cá nhân hóa thiết bị bằng việc khắc ký tự và chữ số theo yêu cầu riêng trên ốp lưng. 

Chủ sở hữu Galaxy Z Fold2 còn được sử dụng đường dây hỗ trợ Hotline riêng, gói bảo hành mở rộng Samsung Care+ với hạn mức sửa chữa tối đa 50 triệu cho toàn bộ các bộ phận máy.

Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm rằng Smartphone Galaxy Z Fold2 được bảo vệ trong toàn bộ các trường hợp hư hỏng do tai nạn (Bao gồm toàn bộ những hư hỏng liên quan đến rơi vỡ, rơi vào chất lỏng, hoặc vỡ màn hình…).

Đội ngũ kỹ thuật viên Samsung Care+ giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng để phục vụ, và gửi đến người dùng chiếc điện thoại được sửa chữa như mới hoặc thay mới hoàn toàn. Ngoài ra, người dùng còn có quyền sử dụng phòng chờ thương gia tại các sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng mà không cần đặt chỗ trước.

Tin cùng chuyên mục