10.000 món quà tri ân bạn đọc từ NXB Trẻ

Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 39 năm thành lập (24-03-1981 – 24-03-2020), ngoài những đầu sách được chuẩn bị kỹ lưỡng, NXB Trẻ còn tặng hơn 10.000 món quà như một lời cám ơn độc giả tích cực mua sách trong thời điểm phòng chống Covid-19.

Theo đó, NXB Trẻ tổ chức tuần lễ vàng “Mừng sinh nhật NXB Trẻ” từ ngày 23 đến 30-3-2020 tại tất cả các cửa hàng sách NXB Trẻ với gần 1.000 quà tặng có ý nghĩa và phong cách riêng dành cho bạn đọc mua sách. Đặc biệt, bạn đọc còn được tham gia vào chương trình bốc thăm may mắn với cơ hội nhận được kệ sách gia đình, đèn đọc sách, túi vải canvas thân thiện môi trường...

Trong khi đó, bạn đọc mua sách của NXB Trẻ tại các nhà sách lớn trên toàn quốc có cơ hội được tặng ngay món quà là sổ tay xinh xắn, tiện dụng. Có gần 10.000 sổ tay dành tặng bạn yêu sách dịp này.

10.000 món quà tri ân bạn đọc từ NXB Trẻ ảnh 1 Bộ sách "Tại sao" được mua bản quyền từ Nga, đưa đến cái nhìn khái quát về các vấn đề thắc mắc của trẻ nhỏ

Chia sẻ về chương trình này, bà Phan Thị Thu Hà, Phó giám đốc thường trực NXB Trẻ, cho biết: “Chúng tôi dùng quà tặng rộng rãi để bày tỏ sự tri ân tình yêu sách lớn lao của đông đảo độc giả trên toàn quốc trong thời điểm chung tay phòng chống dịch Covid-19 đã chọn mua nhiều sách hay của NXB Trẻ để đọc. Đặc biệt là quý phụ huynh mua sách thiếu nhi cho con em họ đọc tại nhà nhằm tăng cường cho trẻ kiến thức, thói quen sinh hoạt thường ngày tốt, bồi bổ tư duy, óc sáng tạo… trong thời gian tạm nghỉ học”.

Cũng nhân dịp sinh nhật lần thứ 39, NXB Trẻ phát hành các ấn phẩm thiếu nhi mới nhất dành cho các bậc phụ huynh chọn lựa cho con em mình trong thời gian nghỉ học phòng chống dịch cúm Covid-19. Bên cạnh bộ sách “Phẩm chất nhà lãnh đạo nhí” phát hành đầu tháng 3-2020 là bộ sách mới nhất chủ đề “Tại sao” mua bản quyền từ Nga với các tựa: Tại sao chó lại ghét mèo?; Sao tàu lại nổi, sao giày không bay?; Sao thành phố lại thế này?; Sao tim lại đập, dạ dày réo sôi?; Tại sao ngọn cỏ lại xanh...?

Sáu cuốn sách có nội dung sinh động, minh họa tuyệt vời, đưa ra cái nhìn khái quát về các vấn đề thắc mắc của trẻ nhỏ và đặc biệt là tính tương tác với độc giả nhí rất cao qua nhiều hình thức kích thích trí tuệ như hỏi - đáp, giải đáp ô chữ…

10.000 món quà tri ân bạn đọc từ NXB Trẻ ảnh 2 Trọn bộ "Nhóc Miko" 32 tập dành cho đông đảo bạn đọc yêu thích bộ truyện tranh này sưu tập dễ dàng

Dịp này, NXB Trẻ cũng phát hành box sheet trọn bộ Nhóc Miko 32 tậpdành cho đông đảo bạn đọc yêu thích bộ truyện tranh này sưu tập dễ dàng. Ở mảng sách văn học dành cho thiếu nhi, tác phẩm Những ngôi làng trên triền dốc của tác giả Gia Bảo, minh họa bởi Duy K.A.T vừa phát hành là câu chuyện ngộ nghĩnh về các chú kiến chung sống hòa bình, thân thiện trên một vùng đất xanh nhiều mơ mộng và đẹp đẽ.

Cũng như thế giới con người, những chú kiến cũng lao động chăm chỉ, rong chơi, thậm chí biết… sáng tác thơ nhạc hay gởi tin nhắn trêu chọc nhau.Những ngôi làng trên triền dốc để lại thông điệp rất nhẹ nhàng cho các bạn nhỏ về tình bạn bè, tình yêu thiên nhiên, môi trường sống.

Các sách mới vừa phát hành trong tháng 3 của NXB còn có tập khảo cứu - du ký Vương Hồng Sển - Chuyện cũ ở Sốc Trăng, bộ sách trinh thám của tác giả người Anh Daniel Silva với 3 tựa: Cô gái người Anh; Thiên thần sa ngã; Chân dung gián điệp. Đặc biệt tác giả Pha Lê (tác giả cuốn sách bán chạy Ăn gì cho không độc hại) tái ngộ bạn đọc với ấn phẩm tạp văn được viết công phu, với hàng trăm hình vẽ minh họa Tẩy độc bếp: Vì không thể sống mà không ăn gì là một “cẩm nang” quý dành cho người nội trợ và bất cứ ai yêu thích nấu nướng, sành ăn và đam mê ẩm thực.


10.000 món quà tri ân bạn đọc từ NXB Trẻ ảnh 3 "Những ngôi làng trên triền dốc" là cậu chuyện ngộ nghĩnh và sinh động về những chú kiến. 
Trong năm 2019 vừa qua, NXB Trẻ in tổng cộng trên 1.000 tựa (bao gồm 423 tựa sách mới, tái bản trên 600 tựa), với tổng số lượng sách đưa ra thị trường trên 3 triệu bản. Nhiều tựa sách hay được bạn đọc bình chọn và bán chạy như: quyển sách tranh minh họa Sài Gòn của em (của tác giả Hoàng Nguyên (tức Rosie Nguyễn) và họa sĩ Lê Thư); Làm bạn với bầu trời (Nguyễn Nhật Ánh); Hành lý hư vô (Nguyễn Ngọc Tư); Mô hình xoắn động(Tiến sĩ, bác sĩ Vũ Phi Yên); Giáo dục STEM/STEAM (Tiến sĩ Nguyễn Thành Hải); Loạt sách kỷ niệm 40 năm chiến tranh biên giới (Mùa xa nhà của Nguyễn Thành Nhân, Mùa chinh chiến ấy, Mùa linh cảm và 100 ngày trước tuổi 20 của Đoàn Tuấn, Rừng khộp mùa thay lá của Nguyễn Vũ Điền, Những mùa xuân con không về - nhiều tác giả); Bộ sách trinh thám tâm lý xã hội của Jodi Picoult ; Bộ sách của học giả Thu Giang Nguyễn Duy Cần; tác phẩmFactfulness - Sự thật về thế giới của nhóm tác giả Hans Rosling; Bộ sách Kết tinh một đời của GS Phan Văn Trường…

Tin cùng chuyên mục