Ngày 9-9, Công ty cổ phần Thương hiệu Việt, Liên hiệp Các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam; Cục Sở hữu trí tuệ, Hội Khoa học Kỹ thuật An toàn thực phẩm Việt Nam, Mạng Thương hiệu Việt đã trao giải thưởng Cúp vàng sản phẩm, dịch vụ uy tín chất lượng Thương hiệu Việt năm 2006 cho hơn 250 sản phẩm, dịch vụ của 248 doanh nghiệp.
Đây là lần thứ hai Ban tổ chức trao Cúp vàng sản phẩm, dịch vụ uy tín chất lượng, nhằm động viên việc ứng dụng khoa học công nghệ đặc biệt là công nghệ thông tin vào kinh doanh và sản xuất để xây dựng thương hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam.
Giải thưởng nhằm tôn vinh những doanh nghiệp xây dựng thành công thương hiệu, đưa ra thị trường những sản phẩm, dịch vụ có khả năng cạnh tranh cao, đóng góp tích cực vào việc phát triển kinh tế đất nước và hội nhập vào nền kinh tế toàn cầu.
H.NH