248 doanh nghiệp được trao Cúp vàng Thương hiệu Việt lần thứ 2

Ngày 9-9, Công ty cổ phần Thương hiệu Việt, Liên hiệp Các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam; Cục Sở hữu trí tuệ, Hội Khoa học Kỹ thuật An toàn thực phẩm Việt Nam, Mạng Thương hiệu Việt đã trao giải thưởng Cúp vàng sản phẩm, dịch vụ uy tín chất lượng Thương hiệu Việt năm 2006 cho hơn 250 sản phẩm, dịch vụ của 248 doanh nghiệp.

Đây là lần thứ hai Ban tổ chức trao Cúp vàng sản phẩm, dịch vụ uy tín chất lượng, nhằm động viên việc ứng dụng khoa học công nghệ đặc biệt là công nghệ thông tin vào kinh doanh và sản xuất để xây dựng thương hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam.

Giải thưởng nhằm tôn vinh những doanh nghiệp xây dựng thành công thương hiệu, đưa ra thị trường những sản phẩm, dịch vụ có khả năng cạnh tranh cao, đóng góp tích cực vào việc phát triển kinh tế đất nước và hội nhập vào nền kinh tế toàn cầu.

H.NH
 

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Sản xuất linh kiện điện tử tại Công ty CP Bóng đèn Điện Quang. Ảnh: CAO THĂNG

TPHCM thúc đẩy phục hồi kinh tế

Tính đến thời điểm này, TPHCM đã cấp phép kinh doanh cho gần 30.000 doanh nghiệp (DN) với tổng vốn đăng ký 667.000 tỷ đồng. Nếu so với cùng kỳ năm 2019, số giấy phép giảm 7,5%, nhưng ngược lại tăng 34,7% vốn đăng ký. 

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Địa ốc

Xung lực khiến giá bất động sản thành phố Thủ Đức tăng mạnh

Thành phố Thủ Đức đang được đầu tư về hạ tầng, dịch vụ, TPHCM cũng sẽ chuyển hướng về đây những lĩnh vực công nghệ cao, mang tính thân thiện môi trường, do đó tiềm năng phát triển sẽ là rất lớn. Do đó, đây là lực đẩy để bất động sản tại khu Đông TPHCM tiếp tục tăng trưởng.

Nông nghiệp

ĐBSCL: Bưởi da xanh hút hàng, tăng giá

Ngày 20-10, ông Đàm Văn Hưng, chủ cơ sở kinh doanh trái cây Hương Miền Tây ở huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre (cơ sở thu mua và xuất khẩu bưởi da xanh lớn nhất ĐBSCL hiện nay) cho biết, sau thời gian sụt giảm thì gần đây bưởi da xanh ở ĐBSCL tăng giá khá mạnh. 

Đầu tư

Thông tin kinh tế