248 doanh nghiệp được trao Cúp vàng Thương hiệu Việt lần thứ 2

Ngày 9-9, Công ty cổ phần Thương hiệu Việt, Liên hiệp Các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam; Cục Sở hữu trí tuệ, Hội Khoa học Kỹ thuật An toàn thực phẩm Việt Nam, Mạng Thương hiệu Việt đã trao giải thưởng Cúp vàng sản phẩm, dịch vụ uy tín chất lượng Thương hiệu Việt năm 2006 cho hơn 250 sản phẩm, dịch vụ của 248 doanh nghiệp.

Đây là lần thứ hai Ban tổ chức trao Cúp vàng sản phẩm, dịch vụ uy tín chất lượng, nhằm động viên việc ứng dụng khoa học công nghệ đặc biệt là công nghệ thông tin vào kinh doanh và sản xuất để xây dựng thương hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam.

Giải thưởng nhằm tôn vinh những doanh nghiệp xây dựng thành công thương hiệu, đưa ra thị trường những sản phẩm, dịch vụ có khả năng cạnh tranh cao, đóng góp tích cực vào việc phát triển kinh tế đất nước và hội nhập vào nền kinh tế toàn cầu.

H.NH
 

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Địa ốc

Nông nghiệp

Đầu tư

T&T Group và Ørsted hợp tác đầu tư 30 tỷ USD phát triển điện gió ngoài khơi tại Việt Nam

Ngày 9-9, trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại EU và Vương quốc Bỉ của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển và Ørsted – tập đoàn năng lượng bền vững hàng đầu thế giới đã chính thức ký kết biên bản ghi nhớ (MoU) về việc hợp tác chiến lược trong lĩnh vực điện gió ngoài khơi tại Việt Nam.

Du lịch

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế