AIG – Thương hiệu bảo hiểm được yêu thích nhất

Một khảo sát mini trên 1.000 người tiêu dùng và du khách Việt trên đường tour, có đến 66,4% bình chọn cho AIG là thương hiệu Bảo hiểm du lịch được yêu thích nhất 2013. Đây là cuộc khảo sát dựa trên việc phỏng vấn du khách và người dân TP do Chương trình bình chọn Thương hiệu Việt yêu thích báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức hàng năm.
AIG – Thương hiệu bảo hiểm được yêu thích nhất

Một khảo sát mini trên 1.000 người tiêu dùng và du khách Việt trên đường tour, có đến 66,4% bình chọn cho AIG là thương hiệu Bảo hiểm du lịch được yêu thích nhất 2013. Đây là cuộc khảo sát dựa trên việc phỏng vấn du khách và người dân TP do Chương trình bình chọn Thương hiệu Việt yêu thích báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức hàng năm.

AIG – Thương hiệu bảo hiểm được yêu thích nhất ảnh 1

Du lịch, công tác hay du học, có bảo hiểm sẽ giúp bạn yên tâm hơn trong mọi chuyến đi.

Kinh doanh uy tín, tạo lập niềm tin

Liên tục 7 năm qua, Công ty Bảo hiểm AIG Việt Nam đều lọt vào Top các thương hiệu bảo hiểm (BH) được bình chọn nhiều nhất và là thương hiệu Bảo hiểm Du lịch được yêu thích nhất. Khảo sát trong top 10 công ty du lịch lớn ở TP.HCM, đã có 9/10 công ty sử dụng BH du lịch AIG VN cho du khách của mình khi đi tour ra nước ngoài. Còn khảo sát tại các trường quốc tế ở TPHCM, câu trả lời là 100% chọn BH du học AIG cho học sinh khi đưa các em ra nước ngoài du học hè, đi khảo sát…      

Tổng GĐ một công ty lữ hành lớn ở TPHCM cho biết, dòng khách Việt kiều về quê kết hợp đặt tour đi du lịch ngày càng đông, và điều quan tâm của họ sau chất lượng dịch vụ là bảo hiểm: “Có mua bảo hiểm cho khách không? Mua của ai?”. Khi được thông báo là công ty mua BH du lịch của Bảo hiểm AIG VN là khách hàng “ôkê” ngay! 

Những năm gần đây, nhận thức về mua BH khi đi du lịch, công tác hay du học trong cộng đồng người dân TP ngày càng cao, do vậy đi kèm các quảng cáo tour, rất nhiều công ty đã nhấn mạnh quyền lợi cộng thêm cho khách hàng như: “Đi tour với chúng tôi, khách được tặng BH du lịch AIG VN, mức bảo hiểm đến 2,1 tỷ đồng…”.

Vì sao AIG VN trở thành thương hiệu BH được tin cậy? Với mạng lưới phủ sóng hơn 130 quốc gia và là nhà BH đầu tiên nhận đảm bảo quyền lợi cho du khách ngay cả khi gặp trường hợp khủng bố, thiên tai, dịch bệnh. Nhờ dịch vụ đa dạng, cung ứng nhiều quyền lợi thiết thực, mức phí phù hợp thị trường, vì vậy, AIG VN đã nhanh chóng nắm giữ đến 60% thị phần BH du lịch và du học ở VN, với nhiều đối tác tên tuổi lớn như: Saigontourist, TST Tourist, BenThanh Tourist, Viettours, Hoàn Mỹ…  

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Thế mạnh lớn nhất của AIG VN là mạng lưới phủ khắp thế giới. Khách hàng du lịch hay công tác đến bất kỳ đâu, châu Âu, Mỹ hay châu Phi... khi cần sự hỗ trợ khẩn cấp để giải quyết những sự cố trên đường du lịch (như đau ốm, mất hành lý...) có thể liên lạc với AIG Travel Assist với mạng lưới lên đến 20.000 nhà cung cấp dịch vụ tại 280 thành phố trên toàn cầu. Tổng đài trợ giúp có đến 26 ngôn ngữ để liên lạc, có cả tiếng Việt, vì vậy, du khách có thể yên tâm vì không có sự cản ngại nào về ngôn ngữ khi đang xa nhà và cần giúp đỡ. 

Chất lượng dịch vụ và mức độ thụ hưởng trên hợp đồng BH là mối quan tâm lớn của du khách. Sự trợ giúp của một gói BH du lịch tại Công ty AIG VN bao giờ cũng hội đủ từ chi phí điều trị y tế khi gặp sự cố, hỗ trợ khi bị mất cắp tài sản, hộ chiếu, bị chậm, hủy chuyến bay. AIG VN còn cung cấp nhiều sản phẩm BH với nhiều quyền lợi mới như Điều khoản hỗ trợ khi chuyến đi bị gián đoạn; Điều khoản bắt cóc và con tin; Bảo hiểm hỗ trợ tổn thất tư gia vì hỏa hoạn; Điều khoản ưu đãi dành cho khách chơi golf…

Chỉ mất một khoản phí nhỏ để được hỗ trợ 29 quyền lợi bảo đảm sự an toàn trên chuyến đi, đó là lý do vì sao AIG VN trở thành thương hiệu BH được yêu thích và tin cậy nhất. 

 Công ty Bảo hiểm AIG VN - Phòng dịch vụ khách hàng
(Tầng 9, Tòa nhà Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Q1, TPHCM, ĐT: 1800.6789, Website:
www.aig.com.vn.

 Thanh Thư

Tin cùng chuyên mục