Bị la mắng, cháu rể đâm chết bà ngoại vợ

Bị bà ngoại vợ liên tục la mắng, đòi đuổi ra khỏi nhà, đối tượng Hiếu đã dùng dao Thái Lan đâm nhiều nhát vào người bà của mình.
Hiện trường vụ án mạng đau lòng
Hiện trường vụ án mạng đau lòng
Đến rạng sáng 29-9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra vụ án mạng xảy ra tại TP Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận).
Theo thông tin ban đầu, ngày 28-9, đối tượng Lê Minh Hiếu (SN 1999, ngụ phường Đức Thắng, TP Phan Thiết) nhận được cuộc điện thoại của vợ mình là chị N. T. T. T. (SN 2002, ngụ phường Đức Nghĩa, TP Phan Thiết) báo bị bà ngoại là bà V. T. H. la mắng chuyện xin tiền mua tã cho con.
Đến 18 giờ cùng ngày, Hiếu về nhà của bà H. (ngụ phường Đức Nghĩa, TP Phan Thiết) để tắm rửa, ăn uống.
Khoảng 21 giờ khuya cùng ngày, trong lúc sinh hoạt trong nhà thì bà H. tiếp tục la mắng và đòi đuổi 2 vợ chồng Hiếu ra khỏi nhà.
Bực tức vì chuyện liên tục bị la mắng, lúc này, Hiếu đi xuống bếp lấy một con dao Thái Lan chạy đến đâm liên tiếp 3 nhát vào người bà H. làm bà này gục xuống nền nhà.
Thấy bà H. chảy nhiều máu, Hiếu đã cùng một người hàng xóm đưa bà ngoại vợ đến bệnh viện Đa khoa An Phước (TP Phan Thiết) để cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, bà H. đã tử vong tại bệnh viện.
Sau khi vụ án xảy ra, Công an phường Đức Nghĩa đã phối hợp với các đơn vị liên quan đưa Hiếu về trụ sở để làm việc.
Vụ việc đang được ngành chức năng tỉnh Bình Thuận điều tra, làm rõ.

Tin cùng chuyên mục