Bình Định kiến nghị xử lý dứt điểm những tồn tại trên QL1A

Ngày 13-12, tại phiên chất vấn của kỳ họp thứ 11 HĐND tỉnh Bình Định khóa XII, nhiệm kỳ 2016-2021, các đại biểu đã tập trung đặt câu hỏi liên quan đến các tồn tại, bất cập mà cử tri quan tâm để lãnh đạo các sở, ban ngành và UBND tỉnh kịp thời can thiệp, tháo gỡ. Trong đó, các vấn đề về bất cập liên quan đến dự án nâng cấp, mở rộng QL1A (do Bộ GTVT làm chủ đầu tư) đã làm “nóng” nghị trường.
Khắc phục, sửa chữa các đoạn đường hư hỏng trên tuyến QL1A qua tỉnh Bình Định
Khắc phục, sửa chữa các đoạn đường hư hỏng trên tuyến QL1A qua tỉnh Bình Định

Ông Nguyễn Tự Công Hoàng, Giám đốc Sở GTVT tỉnh Bình Định, giải trình: Dự án mở rộng, nâng cấp QL1A qua địa phận Bình Định thuộc trách nhiệm của các đơn vị thuộc Bộ GTVT, sở chỉ phối hợp.

Hiện, Sở GTVT Bình Định đang phối hợp với các địa phương để tập hợp tất cả các tồn tại, bức xúc của người dân trong toàn tỉnh để kiến nghị Bộ GTVT khắc phục dứt điểm.

* Cùng ngày, ông Phan Mười, Phó Giám đốc Sở GTVT tỉnh Kon Tum, cho biết, sau khi Báo SGGP đã phản ánh trong bài viết: “Thủy điện chây ì, dân khốn khổ” ngày 25-7, Công ty cổ phần Thủy điện Đức Nhân Đắk Psi khi thi công Thủy điện Đắk Psi đã làm hư hỏng tỉnh lộ 677, Công ty đã sửa chữa đoạn tỉnh lộ 677 (từ thôn 7 đi thôn 9, xã Đắk Psi, huyện Đắk Hà, tỉnh Kon Tum) bị hư hỏng như cam kết.

Tin cùng chuyên mục