Cảng vụ Hàng không miền Nam: Yêu cầu Vietjet có biện pháp đền bù cho hành khách

Chiều 8-6, Cảng vụ Hàng không miền Nam cho biết đã tổ chức cuộc họp với hãng hàng không Vietjet ngay sau khi xảy ra sự cố hệ thống check-in (từ ngày 3 đến 5-6) khiến hàng ngàn khách hàng trễ chuyến kéo dài, gây bức xúc cho hành khách. 
Khách bị trễ chuyến bay chiều 4-6 tại sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh: ANH HỒ
Khách bị trễ chuyến bay chiều 4-6 tại sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh: ANH HỒ

Theo đó, yêu cầu hãng nhanh chóng rà soát thông tin hành khách trên các chuyến bay bị chậm chuyến kéo dài và thực hiện nghĩa vụ với khách hàng. Trao đổi với phóng viên Báo SGGP, đại diện Vietjet Air cho biết đang rà soát thông tin để có hướng hỗ trợ hành khách bị trễ chuyến.

Theo quy định hiện hành của Bộ GTVT về hoãn, hủy chuyến bay, nếu chậm trễ từ 6 giờ trở lên đối với các chuyến bay từ 7 giờ đến trước 22 giờ và từ 22 giờ hôm trước đến trước 7 giờ sáng hôm sau, hãng phải bố trí nơi nghỉ phù hợp cho hành khách. 

Tin cùng chuyên mục