Cảnh giác đối tượng móc túi tại bệnh viện Chợ Rẫy

Ngày 11 - 10, Công an quận 5 cho biết, đã phối hợp với bệnh viện Chợ Rẫy tổ chức hội nghị tuyên truyền về “Phòng chống tối phạm trong bệnh viện” để nâng cao ý thức cảnh giác, phòng ngừa các đối tượng hoạt động trộm cắp, móc túi cũng như nạn “cò bốc số” ngày càng tinh vi, phức tạp.
Các điều dưỡng đặt cảu hỏi cho công an để phòng chống, nhận biết tội phạm
Các điều dưỡng đặt cảu hỏi cho công an để phòng chống, nhận biết tội phạm

Tham dự hội nghị có hơn 200 người là các bác sĩ, y tá, công nhân viên, lao động trong bệnh viện cũng như thân nhân đến thăm, nuôi bệnh.

Để hiệu quả công tác tuyên truyền được nâng cao và có chất lượng, hội nghị đã truyền tải được những hình ảnh, đoạn phim ngắn có thật được trích xuất từ nguồn camera an ninh của bệnh viện chỉ rõ những khoảng thời gian hoạt động, những phương thức, thủ đoạn mà các đối tượng trộm cắp, móc túi thực hiện trót lọt cũng như bị phát hiện và bắt giữ; những hình ảnh chèo kéo, móc nối của “cò bốc số”.

Cảnh giác đối tượng móc túi tại bệnh viện Chợ Rẫy ảnh 1 Nhiều thân nhân, bác sĩ, bảo vệ tham dự 

Hội nghị cũng giúp nhân viên bảo vệ nâng cao cảnh giác hơn nữa và phối hợp cùng với công an phường phát hiện chủ động ngăn ngừa các nguy cơ phát sinh tội phạm, tệ nạn, xử lý triệt để nạn trộm cắp và móc túi cũng như “cò bốc số” trong bệnh viện đem lại sự an tâm cho bệnh nhân và thân nhân nuôi, thăm bệnh.

Tin cùng chuyên mục