Cháy lớn trong KCN Biên Hòa 2

Khoảng 1 giờ 30 rạng sáng ngày 17-3, tại KCN Biên Hòa 2, TP Biên Hòa, Đồng Nai đã xảy ra vụ cháy lớn, thiêu rụi nhiều tài sản và hàng hóa của một công ty dệt.

Theo thông tin ban đầu, thời gian trên khi công nhân Công ty TNHH dệt Hoành Thành Việt Nam, số 8 đường đường 3A, KCN Biên Hòa 2 đang nghỉ giải lao thì phát hiện ngọn lửa bùng phát dữ dội từ nhà kho chứa các sản phẩm găng tay, sợi bông, cao su...

Do đây là những vật dụng dễ cháy nên ngọn lửa bốc cháy rất nhanh. Mặc dù đã có các thiết bị phòng cháy tại chỗ để xử lý nhưng các công nhân vẫn không thể khống chế được đám cháy, chỉ trong chốc lát cả ngàn mét vuông nhà xưởng đã chìm trong biển lửa.

Cơ quan chức năng đang cố gắng khống chế ngọn lửa. Ảnh: TIẾN MINH

Nhận được tin báo, Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Đồng Nai đã điều động nhiều xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để dập xử lý. Tuy nhiên đám cháy bốc cháy dữ dội nên các lực lượng chỉ có thể giảm thiểu, ngăn chặn đám cháy lây lan và huy động di chuyển các tài sản ra khỏi khu vực an toàn. Hiện đám cháy tạm thời đã được không chế.

Nguyên nhân vụ cháy đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ. Theo ước tính ban đầu thiệt hại lớn về tài sản lên đến hàng chục tỷ đồng.

Tin cùng chuyên mục