Chiến dịch “Hanoi Telecom đồng hành - Chung tay đẩy lùi Covid-19”

Tổng Công ty Hanoi Telecom cùng 2 đơn vị thành viên là HTE  và HTC Viễn thông Quốc tế đã tiến hành trao tặng hàng ngàn phần quà là những vật dụng thiết yếu trong công tác phòng chống, điều trị dịch bệnh Covid-19. 
Chiến dịch “Hanoi Telecom đồng hành - Chung tay đẩy lùi Covid-19”

Được biết, Chiến dịch “Hanoi Telecom đồng hành - Chung tay đẩy lùi Covid-19” được phát động như là một lời cảm ơn đặc biệt đến đội ngũ các y bác sĩ, cán bộ y tế, tình nguyện viên và các chiến sĩ - những người hùng thầm lặng vì những cố gắng không mệt mỏi trong cuộc chiến khó khăn này.

Hanoi Telecom vẫn luôn đồng hành với các hoạt động xã hội thiết thực, mang tính nhân văn cao, đem đến các giá trị sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng. Tiếp tục thực hiện sứ mệnh đã đề ra, hàng ngàn phần quà đặc biệt gồm những nhu yếu phẩm cần thiết trong công tác phòng chống dịch bệnh như: khẩu trang y tế, găng tay y tế, nước rửa tay, máy tiệt trùng UV,... đã được trao đến tận tay đội ngũ y bác sĩ tại khu vực Hà Nội.

Chiến dịch “Hanoi Telecom đồng hành - Chung tay đẩy lùi Covid-19” ảnh 1

Trong đó, HTE và HTC Viễn thông Quốc tế là 2 đơn vị đồng hành chính trong chuỗi sự kiện này. Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Viễn thông Hà Nội (HTE) đã đóng góp hơn 150 triệu đồng và các vật dụng y tế như găng tay, thiết bị tiệt trùng UV cao cấp. Đây cũng là vật dụng cần thiết cho các bệnh viện ở mọi thời điểm.

Chiến dịch “Hanoi Telecom đồng hành - Chung tay đẩy lùi Covid-19” ảnh 2

Trung ương Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam cũng đã phối hợp cùng Công ty cổ phần Viễn thông Hà Nội (Hanoi Telecom) đã triển khai tặng 3.000 khẩu trang 3M chuẩn N95 và 10.000 găng tay y tế cao cấp cho 4 bệnh viện lớn tại Hà Nội.

Tin cùng chuyên mục