Chìm xuồng trên sông, 1 người chết, 4 người mất tích

Đến tối 13-7, lực lượng cứu hộ tỉnh Lâm Đồng vẫn tích cực tìm kiếm nạn nhân mất tích trên sông K'rông Nô (đoạn giáp ranh giữa 2 tỉnh Lâm Đồng và Đắk Lắk)

​ Lực lượng cứu hộ tìm kiếm nạn nhân mất tích trên sông K'rông Nô
​ Lực lượng cứu hộ tìm kiếm nạn nhân mất tích trên sông K'rông Nô

Thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, 9 người đi trên một chiếc xuồng từ thôn Lán Tranh, xã Đưng K'Nớ (huyện Lạc Dương) sang địa phận tỉnh Đắk Lắk để hái măng. Sau khi hái xong, có 2 người trong nhóm tách đi riêng còn 7 người đưa măng lên xuồng quay trở về.

Đến khoảng 10 giờ, mọi người nhận được tin báo xuồng bị lật. Trong số những có mặt trên xuồng, chỉ có 2 người bơi được vào bờ thoát nạn, còn 5 người còn lại bị mất tích.

Chìm xuồng trên sông, 1 người chết, 4 người mất tích ảnh 1 Đoạn sông nơi xảy ra vụ lật xuồng có địa hình phức tạp gây khó khăn cho công tác cứu hộ
Ngay sau khi nhận được tin báo, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn tỉnh Lâm Đồng đã huy động khoảng 50 cán bộ, chiến sĩ tới hiện trường tham gia công tác tìm kiếm. Tuy nhiên, do khúc sông có địa hình phức tạp, thời tiết không thuận lợi nên công tác cứu hộ gặp nhiều khó khăn.

Đến tối 13-7, lực lượng cứu hộ mới vớt được thi thể chị Krin (30 tuổi, ngụ thôn Lán Tranh, xã Đưng K'Nớ), còn 4 người vẫn mất tích.

Tin cùng chuyên mục