Chủ tịch HĐND TPHCM Nguyễn Thị Lệ dự lễ trao giải “Lắng nghe người dân hiến kế”

Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Phan Nguyễn Như Khuê nhận định, hầu hết tác phẩm gửi tham gia cuộc thi “Lắng nghe người dân hiến kế” là tâm huyết, ý thức trách nhiệm và tình cảm yêu quý TPHCM của các tác giả.
Sáng 5-10, Báo Người Lao Động tổ chức Lễ trao giải Cuộc thi "Lắng nghe người dân hiến kế" lần 3 và phát động cuộc thi lần 4.
Đến dự lễ và trao giải có các đồng chí: Nguyễn Thị Lệ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TPHCM; Phan Nguyễn Như Khuê, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM, kiêm Chủ tịch Hội đồng Chung khảo cuộc thi "Lắng nghe người dân hiến kế"; Trần Kim Yến, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM; Dương Anh Đức, Phó Chủ tịch UBND TPHCM...
Chủ tịch HĐND TPHCM Nguyễn Thị Lệ dự lễ trao giải “Lắng nghe người dân hiến kế” ảnh 1 Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thị Lệ và Tổng biên tập báo Người Lao Động Tô Đình Tuân trao giải nhất cho tác giả Lê Đăng Doanh. Ảnh: NGÔ BÌNH.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê cho biết, hầu hết tác phẩm gửi tham gia cuộc thi là tâm huyết, ý thức trách nhiệm và tình cảm yêu quý TPHCM của các tác giả. Những ý kiến của các tác giả thể hiện sự quan tâm, tình yêu của người dân đối với TPHCM và sự mong mỏi của rất nhiều tầng lớp nhân dân để duy trì sự phát triển, đầu tàu kinh tế của TPHCM trong sự phát triển của đất nước.
“Cuộc thi là sân chơi trí tuệ cho người dân trong nước và kiều bào ta ở nước ngoài. Khơi dậy mạnh mẽ, toàn diện sức dân, bao gồm cả trí tuệ, kinh nghiệm và những bài học rút ra từ cuộc sống. Qua đó, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền thành phố thực hiện đạt kết quả cao các chương trình, chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ TPHCM đã đề ra”, đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê nhấn mạnh.
Chủ tịch HĐND TPHCM Nguyễn Thị Lệ dự lễ trao giải “Lắng nghe người dân hiến kế” ảnh 2 Đồng chí Trần Kim Yến và đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê trao giải nhì cho tác giả Nguyễn Đình Cung. Ảnh: NGÔ BÌNH.
Phát biểu tổng kết cuộc thi, Nhà báo Tô Đình Tuân, Tổng Biên tập báo Người Lao Động cho biết, cuộc thi "Lắng nghe người dân hiến kế" lần thứ 3 được phát động từ ngày 14-8-2021 đến ngày 28-7-2022. Ban tổ chức đã nhận được nhiều bài thi có chất lượng cao và đăng tải 87 bài hiến kế đầy tâm huyết của các tác giả đến từ nhiều thành phần trong xã hội.
Chủ tịch HĐND TPHCM Nguyễn Thị Lệ dự lễ trao giải “Lắng nghe người dân hiến kế” ảnh 3 Phó Chủ tịch UBND TPHCM Dương Anh Đức và TS Trần Du Lịch trao giải ba cho tác giả Nhật Quang. Ảnh: NGÔ BÌNH.
Chủ tịch HĐND TPHCM Nguyễn Thị Lệ dự lễ trao giải “Lắng nghe người dân hiến kế” ảnh 4 Ông Trần Trọng Dũng, Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, Chủ tịch Hội Nhà báo TPHCM và ông Lâm Đình Thắng, Giám đốc Sở TTTT trao giải khuyến khích cho 2 tác giả. Ảnh: NGÔ BÌNH.
Cũng tại lễ trao giải, báo Người Lao Động đã phát động cuộc thi "Lắng nghe người dân hiến kế lần thứ 4" với chủ đề "Chỗ ở và nhà ở cho người có thu nhập thấp". Thời gian từ ngày 5-10-2022 đến 30-6-2023.

Tin cùng chuyên mục