“Cô gái xấu xí” sắp lên sóng

Ngọc Hiệp vẫn là cô gái xấu xí?
“Cô gái xấu xí” sắp lên sóng

Vừa qua, Đài Truyền hình Việt Nam, Công ty BHD, Hãng phim Việt đã tổ chức buổi ra mắt bộ phim truyền hình nhiều tập “Cô gái xấu xí” tại TPHCM. Phim dự kiến phát sóng lúc 21g ngày thứ hai, ba, tư hàng tuần, bắt đầu từ 11-2.

Ngọc Hiệp vẫn là cô gái xấu xí?

“Cô gái xấu xí” sắp lên sóng ảnh 1

Cảnh trong phim “Cô gái xấu xí”.

Tạm thời rời vai trò Phó giám đốc Hãng phim Việt để tham gia vai chính trong bộ phim dài tập, NSƯT Ngọc Hiệp trông thật lạ mắt trong trang phục nghiêm  túc, ngay ngắn của cô thư ký thông minh, tài năng nhưng phải một tội là… quá xấu xí! Cô nàng Huyền Diệu (Ngọc Hiệp) xuất hiện ở  Công ty thời trang SBBT đã làm thay đổi “cục diện” trong công ty và cô trở thành người trợ lý đắc lực, ghi được nhiều “điểm tốt” cho vị Tổng giám đốc trẻ có tài, đĩnh đạc, có tấm lòng nhân hậu là An Đông (Chi Bảo).

Nhờ có cô, An Đông  đã giữ vững vai trò Tổng giám đốc trong cuộc bầu chọn của Hội đồng quản trị, tìm người lãnh đạo công ty. Đối thủ của An Đông là Đăng Dương (Lý Anh Tuấn) sau nhiều lần âm mưu vẫn không đánh bại được An Đông; cuối cùng, Đăng Dương cũng đành chùn bước. Nhưng, để có mặt và khẳng định được vai trò của mình tại công ty SBBT, Huyền Diệu đã gặp không ít khó khăn khi phải đối đầu với Mai Lan (Lan Phương), vị hôn thê của An Đông và cả Phương Trinh (Phi Thanh Vân), cô gái sắc sảo, là đối thủ “nặng ký” và luôn gây trở ngại cho công việc của Huyền Diệu.

Tham dự ra mắt cùng các diễn viên xinh đẹp của đoàn phim, Ngọc Hiệp vẫn giữ gương mặt xấu xí , hóa trang miệng hô, răng niềng và đôi mắt kính gọng to như kính của một bà lão. Tự nhận xét về vai diễn của mình, Ngọc Hiệp cho rằng cô “có số” hóa thân vào vai những cô gái trời không cho đẹp. Cho nên, trước đây, Ngọc Hiệp có lúc là một cô gái bị nghi mắc bệnh phong trong phim Dấu ấn của quỷ, có lúc là cô gái điên yêu (phim Cõi tình) và giờ, Ngọc Hiệp chính thức là… Cô gái xấu xí! Thế nhưng, Ngọc Hiệp thố lộ, chính cô gái xấu xí  đã tạo cho cô khá “nhiều cảm xúc” và “đầy cảm tình” để chắt chiu, sáng tạo cho vai  diễn của mình.

Khi đạo diễn là MC

Đạo diễn Nguyễn Minh Chung kiêm luôn nhiệm vụ MC giới thiệu từng khuôn mặt trong ê kíp đoàn phim từ người quay phim, họa sĩ thiết kế, họa sĩ phục trang… đến các diễn viên vai chính, vai phụ. Nguyễn Minh Chung từng làm đạo diễn các bộ phim cổ tích Việt Nam được trẻ em yêu thích; sau đó anh   thực hiện bộ phim thiếu nhi Kính vạn hoa thật dễ thương (dựa vào tác phẩm cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh).  Thời gian hơn 6 tháng “đeo đuổi” bộ phim truyền hình nhiều tập Cô gái xấu xí, đạo diễn Nguyễn Minh Chung cho rằng cũng là một bước đột phá, giúp anh mở thêm một chân trời mới với thế giới nhân vật thật đa dạng. Đạo diễn Nguyễn Minh Chung cho biết với quá trình làm việc liên tục tại phim trường với 30 bối cảnh và hoạt động 12 giờ mỗi ngày  thật là sự cố gắng lớn của nhiều bộ phận từ đạo cụ, thiết kế, âm thanh, ánh sáng và cả dàn diễn viên hùng hậu: NSƯT Lân Bích, NSƯT Minh Đức, Chi Bảo, Bình Minh, Đức Hải, Minh Thuận, Trịnh Kim Chi, Bùi Việt Hà, Thanh Vân, Lê Giang…

Cô gái xấu xí vốn là phim thuộc thể loại tâm lý, tình cảm hài và với mỗi nhân vật, mỗi tính cách, đôi khi họ tạo được những điểm nhấn riêng khá ngộ nghĩnh. Đạo diễn Nguyễn Minh Chung rất lạc quan, anh hy vọng khi xem phim, khán giả sẽ được dịp cười thoải mái trong những ngày xuân…

Yên Ngọc

Tin cùng chuyên mục