Co.opmart ưu đãi đặc biệt khách hàng thành viên

Chương trình ưu đãi đối với khách hàng thân thiết của hệ thống Co.opmart đã không còn xa lạ bởi hệ thống này luôn dành ưu đãi bất ngờ cho hội “fan cứng”, đó là “sale với giá siêu hời”. Cùng những đợt khuyến mãi liên tục từ sau tết, hệ thống Co.opmart đang thực hiện chương trình “ưu đãi thành viên - rinh ngay hàng xịn” cho khách hàng.
Khách hàng thành viên của Co.opmart được giảm giá mạnh khi mua hàng
Khách hàng thành viên của Co.opmart được giảm giá mạnh khi mua hàng

Cụ thể, trong thời gian này, khách hàng thẻ Đồng và thẻ Bạc khi mua nước giặt Comfort thời thượng/thanh lịch túi 3,1kg sẽ được ưu đãi từ mức 201.000 đồng/túi còn 129.000 đồng/túi, khách hàng thẻ Vàng và Bạch kim được mua giá 113.000 đồng/túi; gạo Japonica Neptune loại 5kg có giá 162.000 đồng/túi nhưng với khách hàng thẻ Đồng/Bạc chỉ còn 115.000 đồng/túi và khách hàng thẻ Vàng/Bạch kim là 105.000 đồng/túi. Tương tự, trà Lipton ice chanh hộp giấy 14x16g, giá 37.000 đồng/hộp, ưu đãi khách hàng thẻ Đồng/Bạc giá 33.000 đồng/hộp và khách hàng thẻ Vàng/Bạch kim là 29.000 đồng/hộp. Hay sữa dinh dưỡng Vinamilk ít đường gói 220ml, giá 7.000 đồng/gói, ưu đãi khách hàng thẻ Đồng/Bạc giá 6.200 đồng/túi, ưu đãi khách hàng thẻ Vàng/Bạch kim giá 5.900 đồng/túi.

Theo đại diện Saigon Co.op, từ khi thành lập siêu thị Co.opmart đầu tiên năm 1992 đến nay, doanh thu hệ thống đã tăng lên gấp 30 lần. Hơn 30 năm hoạt động, Saigon Co.op luôn kiên định với phương châm “Bạn của mọi nhà” và đóng góp hết mình cho cộng đồng, xã hội. Xác định khách hàng không chỉ là đối tượng phục vụ mà còn là bạn đồng hành, nên ngoài phối hợp với các nhà cung cấp uy tín để thiết thực tri ân khách hàng, nhà bán lẻ này còn luân phiên giảm giá, giúp khách có kế hoạch mua sắm phù hợp và tiết kiệm. Thông qua các chương trình ưu đãi, tích điểm, Saigon Co.op muốn thể hiện sự trân trọng, lòng tri ân đối với những khách hàng đã đồng hành, gắn bó lâu dài. Đây cũng là cách gián tiếp để nhà bán lẻ tiếp cận, phát triển thêm khách hàng mới.
Để hưởng ưu đãi, khách hàng có thể đăng ký trở thành thành viên của chương trình tại siêu thị Co.opmart, cửa hàng Co.op Food hoặc kênh truyền hình HTV Co.op với thủ tục dễ dàng, nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

Tin cùng chuyên mục