Cục Viễn thông yêu cầu dừng “Thánh SIM“

Cục Viễn thông đã có công văn yêu cầu nhà mạng Vietnamobile dừng triển khai bộ hoà mạng trả trước Thánh SIM do có dấu hiệu vi phạm quy định của pháp luật về quản lý giá cước viễn thông.
Thánh SIM được ra mắt trong chiến dịch "Phê Không Tưởng"
Thánh SIM được ra mắt trong chiến dịch "Phê Không Tưởng"

Công văn này ghi rõ, yêu cầu Vietnamobile báo cáo về việc triển khai gói cước Thánh SIM nhưng không giới hạn số thuê bao đã đăng ký sử dụng, thời gian đăng ký, dự kiến doanh thu bị thất thu, cách khắc phục khi dừng triển khai gói cước này... và gửi báo cáo về Cục trước ngày 13-3-2018.

Sau 1 tháng triển khai ra mắt Thánh SIM, Vietnamobile đã cho biết đã bán ra 1 triệu SIM, đây là một con số đáng mừng cho nhà mạng nhỏ này. 
Được biết, vào đầu tháng 1-2018, Vietnamobile đã chính thức ra mắt chiến dịch "Phê Không Tưởng" với sản phẩm chủ đạo là Thánh SIM.
Thánh SIM là bộ hoà mạng mới của Vietnamobile, được thiết kế với ưu đãi hoàn toàn miễn phí Dữ liệu (Data) không giới hạn.
Theo đó, khách hàng chỉ cần nạp thẻ từ 20.000 đồng/tháng. Số tiền nạp thẻ này khách hàng có thể sử dụng cho các dịch vụ di động khác như gọi, tin nhắn, dịch vụ giá trị gia tăng. Giá bán lẻ của Thánh SIM là 40.000 đồng. 

Tin cùng chuyên mục